ĐTCL Mùa 7: Liệu bạn đã biết cách hack bất tử với tộc Kim Long nhờ lỗi game lạ?

Game thủ vừa phát hiện ra lỗi game trong ĐTCL mùa 7 giúp người có thể tháo và lắp liên tục trang bị Bàn Tay Kim Cương để có thể "hack" bất tử.

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng ĐTCL mùa 7 vẫn đang khiến đội ngũ của Riot Games phải đau đầu mới những lỗi game xuất hiện trong trò chơi. Mới đây nhất, game thủ tiếp tục tìm ra cách để biến một vị tướng bất kì trở thành “vua lì đòn” với lỗi game của tộc Kim Long.

Cụ thể, lỗi game này xảy ra với trang bị Cánh Tay Kim Cương khi giúp tướng đồng minh có thể trở nên bất tử trong giao tranh. Khi sở hữu Nam Châm Ma Thuật, bạn có thể liên tục tháo và lắp trang bị này đồng thời tái kích hoạt nội tại của nó. Với việc giúp chủ sở hữu trở nên bất tử ở ngưỡng 66% và 33% máu khiến trang bị này cực kì lợi hại nếu có thể tháo ra và lắp vào một cách liên tục.

ĐTCL Mùa 7: Liệu bạn đã biết cách hack bất tử với tộc Kim Long nhờ lỗi game lạ?

Điều đặc biệt của lỗi game này chính là việc sau khi sử dụng Nam Châm Ma Thuật để tháo trang bị, Nam Châm sẽ không hề biến mất như bình thường và người chơi có thể tiếp tục sử dụng. Điều này khiến cho người chơi có thể tận dụng để “buff bất tử” cho các unit trên sân đấu.

Ở thời điểm hiện tại, Riot vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về lỗi game nói trên. Chính vì vậy, người chơi vẫn có thể lợi dụng lỗi game này để tạo lợi thế trong giao tranh bằng cách tháo và lắp liên tục Cánh Tay Kim Cương trong ĐTCL. Một số người chơi thậm chí còn cho biết họ có thể sở hữu đến 2 Cánh Tay Kim Cương trong cùng 1 game đấu với sử dụng Nhân Bản Tướng lên người Idas.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!