Có hai Faker rất khác tồn tại trong giới LMHT suốt chặng đường qua

Trên sàn đấu, Faker thể hiện bộ mặt xuất sắc. Thế nhưng, phía sau hậu trường, ngôi sao 26 tuổi đang vướng hàng loạt thị phi.

Faker – gương mặt đình đám với những màn thể hiện xuất sắc trên sàn đấu đã có 1 phát ngôn sau khi giải đấu MSI 2022 kết thúc, và để lại rất nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua.

MSI 2022 sớm khép lại. Thế nhưng, dư âm giải đấu vẫn còn kéo dai dẳng đến hiện tại. Mấu chốt vấn đề liên quan đến câu chuyện bên lề giữa T1 và RNG. Truyền thông không ngừng mổ xẻ đại điện LCK tỏ ra không hài lòng khi để mất chức vô địch thế giới vào tay đối thủ.

Có hai Faker rất khác tồn tại trong giới LMHT suốt chặng đường qua

Để rồi, ở đó, cái tên sáng nhất vẫn tiếp tục là Faker. Bởi lẽ, huyền thoại Hàn Quốc bất ngờ không thừa nhận thất bại. Đã vậy, anh còn mập mờ ám chỉ tại ping nên T1 mất MSI 2022. Và hiển nhiên, điều này dấy lên tranh cãi dữ dội. Báo chí, cộng đồng LMHT xứ Trung cho rằng Faker cứng miệng, một tượng đài lại đi đổ lỗi do ping.

Chưa hết, gần nhất, Sohu còn giật title hướng đến “Quỷ vương”. “Chỉ trong nửa năm, danh tiếng của Faker nhanh chóng đảo ngược”, trang tin Trung Quốc viết. Vấn đề này liên quan đến cả màn trình diễn trên sàn đấu lẫn những ồn ào bên lề từ ngôi sao T1.

Thực chất, Faker khởi đầu 2022 vô cùng tuyệt vời. Hiện tại cũng như về sau, chẳng ai quên được anh dẫn dắt đàn em đến chức vô địch LCK mùa Xuân với chuỗi 20 trận bất bại. T1 xác lập kỷ lục khủng trong giới LMHT. Đồng thời, cả Faker và ông lớn LMHT xứ Hàn có lần thứ 10 xưng bá đấu trường quốc nội.

Điều này trở thành cú hích lớn với sự nghiệp “Quỷ vương”. Anh được đánh giá sáng cửa cho một suất chính đến Asian Games 2022 (thời điểm chưa hoãn). Quan trọng, Faker chính là tâm điểm gây chú ý nhất MSI 2022. Sau tất cả, từ cái tên bị chỉ trích, anh trở lại và vươn thêm một bậc trong ngôi đền huyền thoại.

Có hai Faker rất khác tồn tại trong giới LMHT suốt chặng đường qua

Thế nhưng, nửa năm 2022 vừa qua cũng chứng kiến một Faker drama nhất. Ngôi sao 26 tuổi liên tiếp chỉ trích vấn đề leo rank Hàn. Đồng thời, anh còn ám chỉ game thủ của khu vực đối thủ, LPL. Theo đó, hàng loạt cái tên, cả giải đấu LPL, LCK đều bị lôi vào cuộc chiến.

Cuối cùng, Faker chỉ biết tố cáo kẻ qua đường, lại không chỉ bảo cho chính người trong nhà. Đồng đội, đàn em của anh, Zeus cũng chơi tệ trên rank Hàn nhưng “Quỷ vương” phớt lờ. Và rồi, từ người phát ngôn, đòi công bằng cho những tuyển thủ đích thực trên rank Hàn, Faker trở thành kẻ thiên vị. Ngoài ra, anh còn bị tố tiêu chuẩn kép, cứng nhắc.

Đến MSI 2022, màn trình diễn từ Faker xuất sắc. Chỉ tiếc, ở Chung kết, ngôi sao 26 tuổi lại thi đấu nhạt nhòa so với Xiaohu của RNG. Kèm theo đó, việc liên tục chỉ trích công tác tổ chức, ping khiến Faker mất hình ảnh trong mắt cổ động viên.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?