Lạ lùng nữ blogger phấn khích tột độ khi mua được áo ngực vừa cỡ

Sau bao nhiêu ngày than thở vì không thể mua được chiếc áo ngực vừa vặn, cuối cùng cô nàng blogger cũng rước về được một chiếc vừa như in.

Có được một khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm chắc chắc là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ, thế nhưng đối với Kristina Lee – một hot blogger – thì vòng một đầy đặn của cô lại đem về khá nhiều phiền toái.

Không chỉ thường xuyên đau lưng, Kristina vẫn thường tâm sự rằng vòng một quá lớn khiến cô nàng rất đau đầu trong việc chọn trang phục, đặc biệt là việc chọn áo ngực, bởi dù đã cố gắng tìm kiếm nhưng cô nàng vẫn không thể tìm được một chiếc áo dễ chịu, vừa vặn cho riêng mình.

Thế nhưng dường như may mắn đã mỉm cười với cô nàng khi cuối cùng Kristina cũng đã tìm ra dược chiếc áo vừa vặn. Cô nàng đã tỏ ra vô cùng phấn khích và đã ngay lập tức khoe với fan của mình: “Vòng một của tôi tương đối lớn, thế nên rất khó để có thể tìm được một bộ đồ lót phù hợp. Thế nhưng tôi lại bất ngờ mua được một bộ màu trắng cực đẹp và tôi cảm thấy hạnh phúc khi được mặc nó mỗi ngày“.

Có thể bạn muốn xem: Hết chĩa ngực vào màn hình, nữ streamer lại lộ đồ lót trên stream

Và bên dưới phần bình luận, cô nàng còn đăng tải luôn bộ ảnh nhằm khoe chiếc nội y trắng mới mua theo cách đầy hạnh phúc.

Đương nhiên, bộ ảnh của cô nàng cũng đã mang về lượng tương tác khủng kèm theo đó là vô số những bình luận, tương tác từ phía các fan hâm mộ. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho vóc dáng và gương mặt thuần khiết, hoàn hảo của nàng blogger.