Nữ Youtuber hốt hoảng “rào trước” khi biết bị quay lén lúc thay đồ

Chỉ biết bị quay lén khi đã rời đi, nữ Youtuber vội vã lên kênh giải thích trước sự việc để tránh những hệ quả không mong muốn sau này.

Là một trong những hot girl xinh đẹp sở hữu những đường cong nóng bỏng đáng ngưỡng mộ, cô nàng An Xi từ lâu đã được cộng đồng mạng biết đến. Và với gần 1 triệu lượt follow, nàng hot girl luôn nhận được rất nhiều lời mời hợp tác, chụp hình cũng như làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên những công việc đó cũng đem lại những nguy hiểm tiềm tàng khiến An Xi đôi phen hoảng hốt.

Chỉ cách đây ít lâu, cô nàng đã bất ngờ hoảng hốt lên kênh Youtube cá nhân và kể cho các fan nghe câu chuyện về việc mình đã suýt chút nữa gặp rắc rối khi bị đặt máy quay kín ở phòng thay quần áo của một studio ảnh.

Có thể bạn muốn xem: Bị fan chê “hàng giả”, nữ Youtuber tức giận đòi nude để chứng minh

Mọi thứ bắt đầu khi cô nhận được lời mời từ một nhiếp ảnh gia và được yêu cầu tới studio của hãng để chụp. Quá trình quay chụp diễn ra khá bình thường, mhưng chẳng ngờ, ngay khi vừa ra thu dọn đồ đạc và rời khỏi phòng thu, cô đã bất ngờ bị cảnh sát chặn lại.

An Xi kể lại sự cố trên kênh Youtube của mình

Hóa ra, trong phòng thay quần áo bỗng dưng có một chiếc móc áo kỳ lạ khiến người quản lý studio chú ý. Anh ta ngay lập tức gọi cho cảnh sát và sau khi điều tra, tất cả đều bàng hoàng khi phát hiện ra rằng có thẻ nhớ cũng như một camera siêu nhỏ được giấu kín trong đó.

Cô nàng cũng thở phào với fan trên Youtube rằng mặc dù mình cũng thay đồ ở đó, nhưng nhờ các biện pháp bảo vệ luôn sử dụng mà không có bất kỳ hình ảnh nhạy cảm nào bị ghi lại. Tuy nhiên, trong thẻ nhớ thì vẫn còn một vài nạn nhân khác.

Thừa nhận tới tận bây giờ vẫn còn cảm thấy hốt hoảng sau những gì đã xảy ra, nàng hot girl cũng không quên gửi lời khuyên tới các đồng nghiệp cũng như các bạn nữ rằng nên chuẩn bị sẵn sàng các phương án tự bảo vệ cũng như phòng ngừa trước vấn nạn này. Ở dưới phần bình luận, các fan cũng đua nhau khen ngợi sự cảnh giác của cô nàng, cũng như thừa nhận rằng An Xi đã thật sự may mắn và nên cẩn thận hơn trong những lần chụp hình sau.