Mệt mỏi với showbiz, mẫu nội y gợi cảm bỏ việc lái taxi mưu sinh

Đã từng là một hot girl, người mẫu nội y nổi tiếng, thế nhưng cô nàng đã quyết định từ bỏ ánh hào quang vì không chịu nổi áp lực ganh đua khốc liệt.

Khi ánh nắng xuyên qua khe cửa mỗi sớm, Ikuta Kana thức dậy, khoác lên mình bộ đồng phục đầy lịch sự của hãng taxi nơi cô đang làm và sẵn sàng cho cuộc hành trình trên những con đường dài để mưu sinh. Chẳng ai nghĩ một người có gương mặt xinh đẹp như cô lại chọn một cái nghề được đánh giá là nặng nhọc, yêu cầu cao về thể lực cũng như sự tập trung và hoàn toàn không phù hợp với phái yếu. 

Ai cũng lo sợ Kana sẽ gặp nhiều rắc rối với các vị khách bất lịch sự vì vẻ đẹp của mình, nhưng Kana thì không. Cô cảm thấy những cám dỗ và rắc rối ngoài đời thực chẳng là gì so với những tranh đấu nơi showbiz – nơi cô đã từng là một gương mặt hút khách và cực kỳ nổi tiếng.

Khác với nhiều người thường mơ ước tới một công việc văn phòng hoặc thứ gì đó ổn định sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng Kana lại khiến cho tất cả phải bất ngờ khi lựa chọn làm tài xế taxi, bất chấp ngay từ thời đại học, hot girl này đã nổi tiếng là hoa khôi ở trường. Bỏ hết mọi lời mời gọi, cô nàng theo đuổi một khóa lấy bằng lái xe chuyên nghiệp và đi theo con đường của mình.

Mặc dù vào những lúc có thời gian rảnh, Kana vẫn “chạy show” thêm và nhận lời làm người mẫu bán thời gian cho một số nhãn hàng, nhưng cô nàng tới nay vẫn bền bỉ theo đuổi nghề lái taxi như công việc chính của mình. Và mặc dù chỉ là bán thời gian, nhưng cô nàng cũng sở hữu lượng follow đáng nể, không thua kém bất cứ hot girl hay người mẫu ảnh chuyên nghiệp nào. Điều này cũng dễ hiểu, khi với gương mặt thuần khiết, cộng thêm vóc dáng gợi cảm, Kana luôn rất tự tin thực hiện các shoot hình táo bạo, đặc biệt là với bikini.

Có thể bạn muốn xem: Nữ Youtuber hốt hoảng “rào trước” khi biết bị quay lén lúc thay đồ

Sau một thời gian bước vào, Kana cảm thấy mệt mỏi với sự cạnh tranh, cũng như cho rằng tương lai không ổn định. Thế là cô nàng lại quay về với vai trò tài xế taxi toàn thời gian trực thuộc công ty Asuka Traffic Dream Project. Ở đó, bên cạnh là tài xế taxi có rating cao nhất, được hâm mộ nhất, Kana còn trở thành gương mặt đại diện luôn của công ty.

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Kana: