Cộng đồng dậy sóng vì quản lý GAM phân biệt vùng miền

Lại một pha "lỡ miệng" đi vào lòng đất đến từ vị trí quản lý của GAM Esports về phát ngôn phân biệt vùng miền.

Hôm nay, cả nước hòa chung không khí ngày 30/4 và 1/5 hào hùng của lịch sử khi thống nhất đất nước. Có nhiều cách ăn mừng ngày lễ này như về quê cùng gia đình hay gặp mặt bạn bè. Có người chọn ăn mừng ngày này theo cách chế ‘meme’ trên mạng xã hội, nhưng nó lại khiến trò đùa này có phần quá lố.

Đương nhiên, những hành động này không có gì là sai cả. Ngược lại, đối với phần lớn cá nhân, còn xem đấy là điều đáng hoan nghênh vì vừa giúp khơi gợi lại những chiến công lịch sử theo cách trẻ trung hơn.

Tuy nhiên mới đây, bên dưới bài post “ảnh chế 30/4” trong group Chiếnthần2vn, cộng đồng vừa tố một người được biết là đang nắm chức vụ quản lý của đội tuyển GAM Esports LMHT. Theo đó, nhân vật này đã có phát ngôn không phù hợp đối với tính chất ngày lễ 30/4 (ngày thống nhất đất nước).

Sau đó, không ít người cảm thấy phẫn nộ về trò đùa có phần quá lố này. Cụ thể comment của quản lý GAM như sau: “bảo sao bị chửi lại nhổng cái mõm lên =))

Rất nhiều những game thủ bày tỏ sự bức xúc trước phát ngôn này. Dù đã xóa comment ngay sau đó, thế nhưng cộng đồng đã kịp “cap” màn hình và tố lên trước cộng đồng.

Vấn đề phát ngôn trên mạng xã hội, đặc biệt là với những người có sức ảnh hưởng không còn là chuyện hiếm thấy.

Hậu drama: SBTC tổn thất 400 triệu, Zeros phải làm việc với Sở Văn Hoá Thông Tin
Hậu drama: SBTC tổn thất 400 triệu, Zeros phải làm việc với Sở Văn Hoá Thông Tin
Hậu drama sau pha 'bông đùa đi vào lòng đất', có vẻ như Zeros cùng SBTC đã phải trả giá không ít không chỉ tại VCS mà ngoài đời.

Trước đó, tuyển thủ Zeros cũng đã nhận một bài học rất đắt giá là cấm thi đấu vĩnh viễn về phát ngôn không đúng mực trước công chúng. Những người khác cũng trở nên cẩn trọng hơn trong suy nghĩ và lời nói của mình. Dù vậy cũng không tránh khỏi những lúc bất cẩn khi tương tác trên các diễn đàn mạng xã hội như quản lý của GAM. Mong rằng mỗi chúng ta đều nên cẩn trọng trong phát ngôn và chịu trách nhiệm với những gì mình nói ra.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.