Cộng đồng Gaming gear lại có Drama: lần này là màn hình Asus của Tân Doanh

Drama trong cộng đồng gaming gear lại có một luồng gió mới và lần này là Tân Doanh, ngay trong ngày đầu tháng 3/2019.

Vì đây là một câu chuyện rất dài nên KenhTinGame sẽ không thể trích lại đầy đủ nội dung các bài viết, nhưng chúng tôi sẽ để lại đầy đủ các đường link để bạn đọc có thể nắm bắt rõ nhất về vụ bảo hành có thể nói là ồn ào lần này của cả Tân Doanh lẫn Asus. Tất cả những thông tin dưới đây đều được chia sẻ toàn bộ trong group GEARVN – Chợ PC & Gaming Gear.

Link group: 

1. Khách hàng

Chúng ta hãy cùng bắt đầu với người mua hàng và hiện cũng đang là người phải chịu thiệt thòi trong sự việc lần này:

hgnbhnb Cộng đồng Gaming gear lại có Drama: lần này là màn hình Asus của Tân Doanh 1

Link bài viết chi tiết

Theo đó, khách hàng có facebook Vũ Lâm mang ra cửa hàng của Tân Doanh để bảo hành lỗi điểm chết của màn hình Asus MG279Q. Nhưng trong quá trình bảo hành thì do mã màn hình này đã hết nên Tân Doanh sẽ đổi lại thành model XG và tất nhiên khách hàng đồng ý. Câu chuyện sẽ chẳng có gì để nói cho đến khi ngay cả màn hình đổi mới cũng bị ĐIỂM CHẾT.

hgnbhnb Cộng đồng Gaming gear lại có Drama: lần này là màn hình Asus của Tân Doanh 2
Phiếu nhận bảo hành của Tân Doanh được khách hàng chia sẻ

Theo lời chủ bài viết  thì “Kỹ thuật Tân Doanh khăng khăng với mình đây KHÔNG phải là lỗi vì màn hình TO nên có điểm chết là điều bình thường thôi” . Đến ngày mùng 1/3 hôm qua thì nhân viên của Tân Doanh có gọi lại rằng màn hình bị bụi và 4 điểm chết, phía bên Asus đã vệ sinh nhưng vẫn còn 4 điểm chết nên không nằm trong diện được bảo hành nên gửi trả lại anh Lâm. Nhưng câu trả lời của khách vẫn là KHÔNG nhận lại và sự việc lần này vẫn chưa kết thúc.

2. Thành viên trong group

Sau khi sự việc được chia sẻ lên group, rất nhiều thành viên nhóm đã đứng về phía người khách hàng và thể hiện sự thất vọng trong cách làm việc của Tân Doanh. Nhiều người cũng chia sẻ rằng quá trình bảo hành ở Tân Doanh “khá là lom dom” và thường khách đến đây sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn bị “thuốc” những mặt hàng “loại 2, loại 3 nhằm phục vụ để trả bảo hành”.

hgnbhnb Cộng đồng Gaming gear lại có Drama: lần này là màn hình Asus của Tân Doanh 3

Mặt khác, đơn vị sản xuất ra chiếc màn hình này là phía Asus cũng bị lôi vào cuộc. Hàng loạt bình luận đều cho thấy bảo hành đồ Asus dường như là một cuộc chơi mà khách hàng 99% sẽ là người chịu thiệt thòi. Rất nhiều người chỉ ra chính sách đãi ngộ với khách hàng của Asus luôn làm khách hàng phải thất vọng và đùn đẩy trách nhiệm cho phía NPP (nhà phân phối) lẫn khách hàng.

3. Tân Doanh

Sau một thời gian dài im ắng, bỗng nhiên một bài viết trên group GEARVN từ đại diện của Tân Doanh được đăng lên với lời lẽ cho rằng bên mình không sai và sẵn sàng kiện lại khách hàng cũng như các thành viên trong group này, với lý do group GEARVN cũng thuộc một công ty kinh doanh gaming gear.

hgnbhnb Cộng đồng Gaming gear lại có Drama: lần này là màn hình Asus của Tân Doanh 4
Bài viết trong group GEARVN của đại diện Tân Doanh
hgnbhnb Cộng đồng Gaming gear lại có Drama: lần này là màn hình Asus của Tân Doanh 5
Bài viết trên tường

Link bài viết đại diện Tân Doanh:

Trên đây chỉ là một phần câu chuyện bảo hành đang “hâm nóng” cộng đồng gaming gear nước nhà trong những cuối tháng 2 đầu tháng 3. KenhTinGame sẽ không đứng về bất cứ phía nào trong trường hợp này, mọi quyền nhận xét sẽ nằm ở chính người đọc. Mọi thông tin sẽ còn được KenhTinGame tiếp tục phản ánh trong những bài viết kế tiếp.