Cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt về hot girl công sở gợi cảm

Trong khi rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú về việc được “buff” tinh thần bằng các tâm hồn to đẹp, những người khác lại chỉ trích hành động khoe thân tại công sở của cô nàng hot girl.

Bức ảnh về một cô nàng thư ký gợi cảm cùng chiếc áo khoét sâu hoắm, khoe trọn vòng một căng tròn đang là chủ đề được chú ý và bàn tán nhiều tại Đài Loan. Dù không rõ mặt, thế nhưng chả mấy ai quan tâm, bởi tâm hồn to đep mới là thứ mà cư dân mạng muốn nhìn ngắm.

Ngay lập tức, info của cô nàng thư ký gợi cảm nhanh chóng được cộng đồng mạng điều tra. Và không mất quá nhiều thời gian để đáp án được công khai. Cụ thể, cô nàng trong bức ảnh trên chính là Catherine Wu, một nữ thư ký kiêm trợ lý đặc biệt của công ty tài chính Best Rich. Tuy chẳng tham gia gì các hoạt động nghệ thuật, showbiz mà chỉ là một nhân viên bình thường, thế nhưng trang cá nhân của cô nàng Catherine lại sở hữu tới 40.000 lượt follow.

Có thể bạn muốn xem: Giải nhiệt nắng hè với bộ ảnh Pika tắm biển đầy sôi động của hot girl Xu Cake

Đa phần trong số các bình luận đều là khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp cũng như vóc dáng gợi cảm của cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng ăn mặc như vậy ở nơi công sở có phần hơi phản cảm, không quá cần thiết.