Công viên khủng long ở Nhật khiến du khách 'khóc thét' vì quá chân thật

Đoạn clip trên TikTok gây chú ý khi chia sẻ về hành trình du khách "khóc thét" lúc tham quan công viên khủng long tại Nhật vì quá chân thật.

Đoạn clip trên TikTok gây chú ý khi chia sẻ về hành trình du khách “khóc thét” lúc tham quan công viên khủng long tại Nhật vì quá chân thật.

Mới đây, người dùng TikTok tên _l.aznh_05 đã đăng tải một đoạn clip về chuyến tham quan công viên khủng long ở Nhật Bản. Ngay lập tức, đoạn clip này trở nên viral trên TikTok, thu hút được rất nhiều người xem vì trải nghiệm tham quan quá thú vị. Công viên khủng long trong đoạn clip này xây dựng mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng Jurassic Park với độ kinh dị không kém bản gốc là bao.

Ở chặng đầu tiên của công viên, du khách cảm thấy thích thú với những mô hình khủng long ăn cỏ Dreadnoughtus, khủng long Oviraptor,… chuyển động rất linh hoạt, có cả hiệu ứng phun nước y như thật. Khung cảnh hang động, thác nước, rừng cây nhiệt đới cũng tái hiện lại các thước phim Jurassic Park đã quá quen thuộc với mọi người.

Công viên khủng long, Jurassic Park

Du khách được trải nghiệm cải giác “hồn vía lên mây” bởi những con khủng long quá giống thật.

Tuy nhiên, đến đoạn cuối của cuộc hành trình, các du khách mới được trải nghiệm cảm giác “hồn vía lên mây” thật sự. Họ được đưa vào một căn hầm tối đen, thứ chờ đón du khách cuối hầm chính là con khủng long bạo chúa T-Rex hung tợn. Cả đoàn du khách được dịp “khóc thét” vì mô hình con khủng long được mệnh danh là chúa săn mồi này quá sức chân thật như có thể nhảy ra vồ lấy họ bất cứ lúc nào. Đến cả tiktoker chủ clip cũng phải thốt lên: “Cảm giác muốn đăng xuất khỏi trái đất là có thật!”

Được biết, trải nghiệm tham quan đầy kích thích này diễn ra tại công viên Universal ở Osaka, Nhật Bản. Không chỉ có một công viên khủng long chân thật trong từng chi tiết, tại Universal còn có thế giới phù thủy Harry Potter, công viên Minion và cả công viên cá mập “ăn theo” bộ phim Jaws. Khu vui chơi giải trí này cực hút các tín đồ phim ảnh bởi những hoạt động vui chơi hấp dẫn và liên quan đến nhiều bộ phim nổi tiếng.

Nguồn: Tiktok/_l.aznh_05