CrimeSight: Game điều tra án mạng đến từ ông lớn Konami

Konami bất ngờ công bố CrimeSight, một tựa game lấy bối cảnh ở London trong tương lai xoay quanh những vụ giết người do máy tính dự đoán.

Konami, cha đẻ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như series game kinh dị Silent Hill và loạt game hành động Metal Gear Solid, bất ngờ tiết lộ một tựa game hoàn toàn mới với tên gọi CrimeSight. Được biết bối cảnh của tựa game này sẽ được đặt tại thành phố London vào năm 2075. Đây là khoảng thời gian công nghệ bắt đầu có nhiều bước đột phá và các cơ quan chính phủ đã phát triển được một hệ thống có khả năng dự đoán những hoạt động phạm pháp và hành vi nguy hiểm cho xã hội (có thể) sẽ xảy ra trong tương lai.

CrimeSight: Game điều tra giết người đến từ ông lớn Konami

Đến một thời điểm nào đó, hệ thống này đã dự đoán thành công ngày tàn của thế giới. Lúc này các nhà chức trách mới nhanh chóng chế tạo thêm một con AI tên là Sherlock nhằm mục đích nghiên cứu và đưa ra biện pháp để ngăn cản sự diệt vong của loài người. Lối chơi của CrimeSight chủ yếu xoay quanh sự tương tác của hai người chơi, cùng với hàng loạt những nhân vật ảo trong từng bản đồ. Trong đó một trong hai game thủ sẽ có nhiệm vụ đi giết thường dân vô tội và người còn lại buộc phải làm đủ mọi cách để ngăn chặn kẻ giết người.

Nghe có vẻ đơn giản nhỉ nhưng không đâu. Đối với những ai đóng vai tên sát nhân, họ cần phải thực hiện một số yêu cầu đặc biệt mà trò chơi đưa ra, sau đó mới có thể yên tâm hành nghề. Ngược lại, người chơi thứ hai sẽ cần phải tìm những dữ kiện và manh mối quan trọng dẫn đến vụ giết người. Sau khi thu thập đủ chứng cứ thì họ mới được phép hành động.

CrimeSight hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể tuy nhiên, trò chơi đã chính thức mở cửa bản thử nghiệm Closed-Beta từ ngày 25 tháng 6 cho đến hết ngày 11 tháng 7 năm 2021. Người chơi có thể đăng ký tham gia tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.