LMHT: Lỗi game nghiêm trọng khiến Diana trở nên bá đạo khi kết hợp với Sona

Lỗi game mới xuất hiện giúp Diana có thể "hack" sát thương khi có thể liên tục kích hoạt nội tại khi kết hợp với bộ chiêu thức của Sona.

Như chúng ta đã biết, Diana đang nổi lên trong những phiên bản gần đây trong vai trò đi rừng khi sở hữu lượng sát thương sốc ấn tượng cùng độ cơ động tương đối cao. Ngoài ra, nội tại Gươm Ánh Trăng của cô nàng này cũng gây một lượng sát thương diện rộng trên mỗi đòn đánh thứ 3, giúp Diana dọn dẹp nhanh quái vật rừng cũng như trở thành công cụ đẩy trụ hiệu quả. Tuy nhiên sẽ ra sao nếu cô nàng này không cần đến đòn đánh thứ 3 để có thể kích hoạt nội tại này?

LMHT: Lỗi game nghiêm trọng khiến Diana trở nên bá đạo khi kết hợp với Sona

Mới đây, game thủ đã tìm ra bug game rất nghiêm trọng khi giúp Diana kích hoạt nội tại của mình trên mỗi đòn đánh, và nhân vật hỗ trợ cho lỗi game này chính là Sona. Cụ thể, khi Sona kích hoạt Q – Anh Hùng Ca hoặc W – Giai Điệu Khích lệ lên người Diana, nội tại của cô nàng này sẽ được kích hoạt mọi lúc. Ngay cả khi Diana phải nằm xuống và hồi sinh trở lại, đòn đánh được cường hóa từ nội tại vẫn được kích hoạt.

Tuy nhiên, một vài thử nghiệm khác đối với những vị tướng khác có nội tại cường hóa đòn đánh thường như Ziggs hay Xinzhao không hề cho kết quả tương tự. Điều này chứng minh rằng lỗi game trên chỉ xuất hiện đối với nội tại của Diana.

LMHT: Phim Esports của Trung Quốc bị cộng đồng phản đối vì cổ xúy bán độ
LMHT: Phim Esports của Trung Quốc bị cộng đồng phản đối vì cổ xúy bán độ
Bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp lấy chủ đề về Esports của Trung Quốc đang bị chỉ trích nặng nề khi tạo dựng tình tiết đi ngược lại tinh thần thể thao chân chính.

Đây có lẽ là một lợi thế cực kì lớn khi sở hữu hai vị tướng này trong đội hình. Việc nội tại được kích hoạt liên tục có thể biến Diana trở thành một con quái vật với khả năng dọn rừng nhanh cùng lượng sát thương khủng khiếp, qua đó ảnh hưởng đến sự cân bằng của trò chơi. Hi vọng Riot Games sẽ sớm đưa ra những biện pháp để khắc phục tình trạng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.