Top laptop gaming mỏng nhẹ 2021 cho game thủ thích xê dịch

Nhiều game thủ thích ngồi trước PC để tận hưởng gear khủng, ghế êm và màn hình xịn nhưng vẫn cần laptop gaming mỏng nhẹ 2021 khi đi lại.

Sức hấp dẫn riêng biệt của những chiếc laptop gaming mỏng nhẹ 2021 là vẻ ngoài thanh thoát cùng phần cứng mạnh mẽ, đặc biệt hữu ích đối với tất cả những người dùng cần chơi game ngay cả khi đi ra ngoài. Đương nhiên những chiếc máy này vẫn có thể phục vụ công việc, nhưng chơi game là khía cạnh quan trọng nhất ở đây. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những máy tính xách tay chơi game siêu nhẹ nhưng vẫn đủ mạnh để phục vụ nhu cầu chơi game tốt nhất trong năm 2021.

Razer Blade 15 Advanced

Xứng đáng được nhắc tới đầu tiên trong danh sách laptop gaming mỏng nhẹ 2021 là chiếc máy mới của Razer, Blade 15 Advanced. Bạn có thể chê chiếc laptop này vì nó vẫn dùng CPU thế hệ Comet Lake của Intel, nhưng nó vẫn là một trong những máy tính xách tay chơi game mỏng và nhẹ mạnh mẽ nhất hiện tại.

laptop gaming mỏng nhẹ 2021

Razer Blade Advanced Model 2021 có màn hình 360 Hz tuyệt vời, thời lượng pin tốt và RTX 3080 mạnh mẽ. Cấu hình này đủ để đánh bại nhiều dàn PC gaming hiện tại ở cùng mức giá vì các card đồ họa RTX cao cấp đang cháy hàng và bị đội giá quá nhiều. Nó cũng có thời lượng pin tốt dù phải phục vụ cho màn hình và các linh kiện mạnh mẽ.

Asus Aorus 15P XC

Gigabyte đã tạo ra một laptop gaming mỏng nhẹ 2021 với màn hình 15,6 inch nhỏ gọn chạy CPU Core i7 10870H tám nhân và GeForce RTX 3070. Mẫu máy này gần như giống với các mẫu chị em của nó là Aorus 15G XC và Aorus 15P. 15P XC cao hơn 4 mm và nặng hơn khoảng 200 gram so với hai mẫu máy chị em của nó nhưng vẫn rất nhẹ, chỉ khoảng 2,2 kg và dày 27mm mà thôi.

laptop gaming mỏng nhẹ 2021

Gigabyte Aorus 15P XC là một máy tính xách tay chơi game 15,6 inch có thể hiển thị mượt mà tất cả các trò chơi hiện tại và cũng đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng khác. Hệ thống nhanh và mượt này hứa hẹn đủ mạnh để chiến những tựa game sẽ ra mắt trong vài năm tới, và dĩ nhiên thừa sức xử lý hình ảnh, cắt video, sử dụng văn phòng và internet.

Gigabyte Aero 15 OLED XB

Chiếc laptop gaming mỏng nhẹ 2021 của Gigabyte là Aero 15 OLED XB mang đến cho chúng ta một chiếc vỏ mới rất mỏng nhưng vẫn khá bảo thủ trong thiết kế. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của nó là màn hình OLED sáng có độ tương phản cao dù hơi tiếc là bề mặt bóng loáng của nó có thể hơi chói. Thiết bị cũng khá ồn khi tải nặng lúc bạn chơi những tựa game AAA đòi hỏi cao về đồ họa.

laptop gaming mỏng nhẹ 2021

Aero 15 OLED XB mang đến cho bạn màn hình Samsung AMOLED 15,6 inch cao cấp nhất hỗ trợ độ phân giải 4K, bàn phím RGB hào nhoáng để game thủ tùy biến thể hiện cá tính của mình. Về cấu hình, bạn có thể chọn phiên bản chạy Intel Core i7-10980H với tốc độ xung nhịp có thể được đẩy lên đến 5,3 GHz và bộ nhớ đệm 16MB để liên tục tối ưu hóa hiệu suất. Card đồ họa của nó có phần hơi hạn chế so với Razer khi chỉ có tối đa là RTX 2080.

MSI GS66 10UG

Những điểm nhấn của chiếc laptop gaming mỏng nhẹ 2021 này bao gồm màn hình 300 Hz, tỏa nhiệt thấp, phím chuột tốt và nhiều kết nối tốt (bao gồm Thunderbolt 3). Máy cũng được trang bị card RTX 3070 mạnh mẽ để xử lý các tựa game AAA nặng. Điểm trừ là tiếng ồn của nó phát ra quá cao, vỏ máy nhẹ và mỏng có vẻ không đủ cứng cáp.

laptop gaming mỏng nhẹ 2021

Ngoài CPU và GPU mới, khung máy của GS66 10UG vẫn giống hệt với các mẫu GS66 trước đó. GS66 cạnh tranh trực tiếp với các máy tính xách tay 15,6 inch siêu mỏng hiệu suất cao khác như Razer Blade 15, Lenovo Legion 7, Gigabyte Aero 15 và dòng Asus Zephyrus.

Asus Zephyrus S15 GX502

Chiếc laptop Asus Zephyrus S15 GX502 được cải tiến dựa trên Zephyrus S ra mắt hồi năm 2019, vốn đã là một laptop siêu di động có hiệu suất tốt. Phần cứng được cập nhật cho phép nó hoạt động nhanh hơn khoảng 20-25% khi tải CPU đa lõi và nhanh hơn 10% trong các trò chơi, với độ ồn và nhiệt được cải thiện một chút. Điều này chứng minh rằng hợp chất tản nhiệt kim loại lỏng được Asus sử dụng thay thế cho keo tản nhiệt thông thường đã đủ hiệu quả, giúp giữ nhiệt độ CPU / GPU trong tầm kiểm soát.

laptop gaming mỏng nhẹ 2021

Asus cũng triển khai màn hình 300 Hz với chế độ Optimus / GSyns kép và thêm vào Hỗ trợ Thunderbolt 3. Thân máy được xây dựng chắc chắn, nhỏ gọn và nhẹ. Thiết kế máy gọn gàng hơn, bàn phím nhạy và không ồn, khá dễ dàng nâng cấp cấu hình. Những điều này giúp máy chạy mát hơn (nhưng vẫn khá nóng) và yên tĩnh hơn so với thế hệ trước. Các nhược điểm là không có đầu đọc thẻ nhớ, màn hình hay cảm biến vân tay. Nhìn chung, các ưu điểm của máy vẫn đủ để đưa nó vào danh sách laptop gaming mỏng nhẹ 2021.

Nhìn chung, laptop gaming hiện nay đang là một lựa chọn khá tốt để chơi game thay thế cho máy để bàn vì lợi thế giá cả của máy để bàn đang bị bitcoin phá hỏng. Nếu bạn có điều kiện và muốn sở hữu một chiếc laptop nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ đủ sức chiến game AAA trong vài năm tới, bất kỳ sản phẩm nào bên trên đều là lựa chọn hợp lý hiện nay.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.