Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh “thiếu gia” đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26

Cris Phan có phải là rich kid? Anh chàng này đã làm thế nào để cưa đổ hotgirl FapTV Mai Quỳnh Anh? Tấn tần tật sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Hi xin chào các bạn, chào mừng các bạn trở lại với channel của mình, mình là Cris Devil Gamer, hôm nay mình sẽ…

Nếu bạn đã vô tình nghe được những lời này thì, xin chúc mừng! Bạn đã chính thức bước chân vào kênh Youtube Cris Devil Gamer của chàng trai có tên Cris Phan. Và có lẽ sau video đầu tiên, không ai có thể dừng lại mà sẽ tiếp tục xem 10, 20 rồi cả trăm những video với nội dung vô cùng hài hước và thú vị. Sau đó, bạn sẽ như 5 triệu người khác, không ngần ngại nhấn nút subscribe channel này và mong chờ những video hấp dẫn khác.

1 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 1

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) là một trong những người sáng tạo nội dung (content creator) đình đám tại Việt Nam. Anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Hài hước, hóm hỉnh và cực kì thông minh – đó là cách Cris Phan “thống trị” Youtube với rất nhiều nội dung từ review game, parody hay review ăn uống.

 2 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 2

Chưa từng xuất hiện công khai trên báo nên mọi thông tin về anh chàng Youtuber đình đám này đều khiến rất nhiều người tò mò. Từ tin đồn anh chàng là thiếu gia gia thế lẫy lừng đến cả chuyện tình lãng mạn của anh chàng với hotgirl FAPTV – Mai Quỳnh Anh.

Hôm nay, tất – tần – tật thông tin về Cris Phan sẽ được bật mí!

 CRIS PHAN

Sinh năm 1993

– Chủ nhân kênh Youtube Cris Devil Gamer với hơn 5,2 triệu subcribes

– Cựu sinh viên trường RMIT

Youtuber 1 năm trời có 100 subscriber, kiếm được 100$

PewDiePie – anh chàng streamer hiện có hơn 84 triệu người subscriber trên Youtube là nguồn cảm hứng để Cris Phan bắt tay vào thực hiện những video đầu tiên của mình cách đây khoảng 5 năm. Lúc này, Cris Phan đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh của RMIT, nơi anh chàng được định hướng sẽ đi du học rồi tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của ba.

4 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 3

Yêu thích máy tính, Cris Phan tự mày mò các phần mềm quay và dựng phim để cho ra đời video đầu tiên với nội dung là chơi và bình luận 1 game kinh dị. Video này được bạn bè chuyền tay nhau, chiếu cả lên máy chiếu ở lớp học trong giờ nghỉ để xem tạo động lực để anh chàng lập nên kênh Youtube Cris Devil Gamer. Ngay từ đầu, Cris đã định hướng kênh của mình sẽ đi theo hướng review các tựa game mới mẻ, thú vị và cả game kinh dị.

Youtuber – nghe thì có vẻ “chanh sả” lắm. Nhưng mà, thực tế thì ròng rã 1 năm trời, kênh Youtube của Cris Phan có được… 100 subscriber bao gồm cả bạn bè và người thân. Nghe là thấy muốn bỏ cuộc rồi! Làm video có được vài người xem là mừng lắm rồi chứ mơ gì đến chuyện kiếm được tiền!

Mọi thứ chỉ bắt đầu khá hơn vào năm 2 khi con số này lên được 10.000 subs và 100.000 subscriber rồi 1 triệu subscriber vào những năm tiếp theo. “Mọi thứ đều cần quá trình và sự kiên nhẫn” – Cris tâm sự. Tuy nhiên, ở bất kì thời điểm nào, khi chỉ mới có 100 subs hay đã có 1 triệu subscriber thì chàng Youtuber sinh năm 1993 luôn tâm niệm: “Làm gì cũng được nhưng mình luôn muốn sản phẩm phải chỉn chu và hoàn hảo hết mức có thể”

5 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 4

Khi đã có một số lượng người theo dõi cực khủng, số tiền mà Cris kiếm được từ Youtube chắc chắn là thu nhập đáng mơ ước với nhiều người. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng anh chàng cho biết, số tiền này đủ để cho một người độc thân sống thoải mái. Dẫu vậy, anh chàng không thể quên được những ngày đầu khi cả năm trời, số tiền mình kiếm được từ Youtube là vỏn vẹn 100$. Với chỉ khoảng hơn 2 triệu/ năm đó, anh chàng vẫn kiên nhẫn, nỗ lực với từng video của mình để đến hôm nay, tự hào vì đã hái được quả ngọt.

Thiếu gia ở nhà biệt thự từng đi trông xe, không đủ tiền mua hủ tiếu gõ

Ba mình giàu” – Cris thẳng thắn khẳng định. Nhưng anh chàng cũng nói thêm: “…nhưng đó là tiền của ba, không phải là tiền của mình”.

6 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 5

Sau clip “Thăm nhà của Cris Devil Gamer” gây bão cách đây hơn 1 năm trên Youtube, rất nhiều lời đồn đoán về gia thế khủng của anh chàng đã xuất hiện. Đơn giản vì trong clip này, nhà của Cris nguy nga, lộng lẫy chẳng khác gì một toà lâu đài hay biệt thự sang chảnh, đắt đỏ.

Được biết, ba Cris Phan làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và có công ty riêng. Tuy nhiên, không giống như suy nghĩ của mọi người, Cris không sinh ra từ vạch đích, cũng không có cuộc sống “ngồi mát ăn bát vàng” mà thoả thích làm việc theo đam mê và không cần bận tâm đến cơm áo gạo tiền.

7 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 6

8 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 7

Ba mình từ Kiên Giang lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng, phải ở trong khu ổ chuột. Sau đó, mọi thứ khá khẩm hơn thì năm lớp 6, gia đình mình phá sản. Từ một thằng công tử chỉ biết ăn với học, mình phải theo ba đến sống trong một khu lao động nghèo ở quận 8. Rồi ba nỗ lực làm việc, xây dựng lại từ đầu. Nhưng cũng không chỉ một lần đâu, nhà mình từng phá sản 3 lần lận. Nhưng mà, rồi ba cũng kiếm lại được.” – Cris tâm sự.

Trải qua nhiều sóng gió, lên voi xuống chó đủ cả nên từ nhỏ, cậu bé Cris Phan đã rèn luyện cho mình sự độc lập và tự chủ. “Từ khi vào ĐH, mình chỉ xin ba tiền đóng học phí, còn lại mình tự lo“. Cris bảo nói ra nhiều người không tin, nhưng anh chàng đã từng làm công việc giữ xe tại quán cà phê có tên “Bất ổn” cách đây 3 năm, trong những ngày lăn lộn cùng FapTV đi quay phim. “Đôi khi, mình còn không có đủ tiền mua tô hủ tiếu gõ, ăn ổ bánh mì cũng phải dè xẻn“.

Ba mình nhiều lần đề nghị sẽ hỗ trợ tiền để mình phát triển. Nhưng mình đã từ chối. Sóng gió bao nhiêu lần ba vẫn vực dậy được gia đình thì tại sao con trai ổng không thể tự mình gây dựng sự nghiệp?“- Cris nghĩ vậy và cố gắng tự bước đi.

9 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 8

Với một chút ngần ngại, Cris khoe mình đã kiếm tiền để tự xây nhà và studio riêng, ở tuổi 26. Khoản thu nhập từ Youtube, quảng cáo và đại diện cho nhãn hàng đủ để anh chàng dư dả mà không cần đến sự giúp đỡ của ba.

Hiện tại, anh chàng có thể tự hào rằng tất cả những gì mình có hiện tại đều là tự tay mình làm ra. “Ba là một người rất vĩ đại. Ba cũng đã ủng hộ mình rất nhiều khi mình bất ngờ rẽ hướng đi theo tiếng gọi của đam mê. Nhưng mà, ba cho mình một nền tảng giáo dục tốt và một ý chí độc lập – thế là đủ rồi.

“Lắm miệng” trên Youtube nhưng lại chẳng thể nói nổi 1 lời tỏ tình

Cái đứa lắm miệng và nói nhiều nhất trên cuộc đời này là đứa “cứng họng” khi tỏ tình” – Cris ngại ngùng tâm sự khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình với hotgirl FapTV Mai Quỳnh Anh.

Thế nên, người ngỏ lời trước lại là Quỳnh Anh. Cô nàng này bật đèn xanh “Cris thích Quỳnh Anh hả?” thế là Cris chỉ việc… tiến tới thôi!

10 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 9

Được biết, cặp đôi này quen nhau khi cùng nhau quay phim chung cho các dự án của FapTV. Quỳnh Anh chính là kiểu con gái mà Cris “bé bé, xinh xinh” mà anh chàng mê như điếu đổ. Dù lúc đó, Quỳnh Anh có khá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng bằng sự chân thành và một chút lãng mạn, Cris đã khiến cô nàng này phải rung rinh.
11 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 10

12 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 11

Nói về người yêu, Cris tâm sự: “Quỳnh Anh là người thứ 2 trên thế giới này có thể hiểu mình sau ba mình. Mình là cung Song Tử – một kiểu người đa nhân cách với rất nhiều mâu thuẫn. Chính bản thân mình đôi khi cũng không hiểu nổi mình. Nhưng mà, Quỳnh Anh vẫn hiểu. Thậm chí, bạn ấy chấp nhận “khùng” cùng mình“.

13 Cris Devil Gamer: Từ chàng trai mang danh thiếu gia đến Youtuber hơn 5,2 triệu subscriber, tự mua được nhà riêng ở tuổi 26 12
Sự đồng hành của bạn gái cũng là động lực để Cris vượt qua những khó khăn và áp lực trong công việc. “Mỗi ngày, suy nghĩ ăn gì thôi chắc nhiều người đã mệt. Mà mình phải suy nghĩ nội dung cho 5 triệu người xem thì thực sự rất áp lực. Rất nhiều Youtuber trên thế giới đã tự tử vì không chịu nổi áp lực. Vậy nên, mình luôn động viên bản thân cố gắng, làm những thứ vui vẻ để cho đi và nhận lại những nguồn năng lượng tích cực“.

Nguồn bài viết: kenh14.vn