GameHub gửi lời chúc mừng Tết Kỷ Hợi 2019!

Ban biên tập KenhTinGame xin được chúc cho quý độc giả một năm nhiều may mắn, niềm vui và sức khỏe. Chúc cho các đối tác của Gamehub năm mới thành công rực rỡ.

Một năm với nhiều thăng trầm lại trôi qua, năm mới gõ cửa, trong thời khắc hân hoan và đầy ý nghĩa của ngày đầu năm này, lời đầu tiên cho phép Ban biên tập KenhTinGame được gửi tới cộng đồng game thủ Việt cũng như độc giả của GameHub, cùng những đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt một năm qua, những lời chúc tốt đẹp nhất, một năm mới Kỷ Hợi 2019 “Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”. Năm 2018 chứng kiến nhiều biến động của ngành game nói chung với nhiều khó khăn, thách thức và cũng không thể không ghi nhận những sự phát triển vượt bậc. Với tư cách là một trang tin game, KenhTinGame cũng không nằm ngoài vòng xoay tất yếu đó. Những gì mà chúng tôi đã nỗ lực và trải qua trong suốt một năm qua không phải là một vấn đề đơn giản. Gamehub tự hào vì đã góp một phần không nhỏ tạo nên thành công của nhiều sản phẩm game cho các NPH lớn trong nước và cả những đối tác nước ngoài, được đông đảo độc giả, đặc biệt là cộng đồng game thủ yêu thích, tin cậy, dần khẳng định được vị trí - Mạng xã hội game hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, tất nhiên KenhTinGame cũng không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình làm việc. Những phản hồi thiện chí từ phía độc giả, đối tác, dù là lời khen hay chê, góp ý thì đó đều là động lực giúp chúng tôi cố gắng nỗ lực và có trách nhiệm hơn nữa với công việc của mình. Thêm một chặng đường dài 2019 ở phía trước, Ban biên tập KenhTinGame vẫn luôn mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng đông đảo bạn đọc xung quanh mọi vấn đề, biến động của ngành game trong nước và quốc tế. Đổi mới trong giao diện, cách thức hoạt động, tăng chất lượng bài viết, cung cấp đến độc giả những thông tin một cách nhanh nhất, chính xác và đa chiều nhất là tất cả những gì mà KenhTinGame muốn hướng tới trong năm Kỷ Hợi này. Với những mục tiêu đặt ra, chúng tôi hy vọng rằng game sẽ ngày một được đánh giá và nhìn nhận đúng giá trị, tính tích cực, vai trò của nó.

Một lần nữa, Ban biên tập KenhTinGame xin được chúc cho quý độc giả một năm nhiều may mắn, niềm vui và sức khỏe. Chúc cho các đối tác của KenhTinGame năm mới thành công rực rỡ với nhiều sản phẩm chất lượng nhất để ngành game Việt Nam ngày một phát triển hơn.

HAPPY NEW YEAR 2019!