Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie

Không chỉ các hoạt động truyền thông qua mạng mà các fan cứng của PewDiePie còn “đột nhập” cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho thần tượng trên truyền hình.

Super Bowl Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 1

Ý tưởng này được một nhóm bạn sở hữu kênh YouTube MrBeast nảy ra khi mùa thể thao truyền thống đang đến gần tại Mỹ – giải đấu bóng bầu dục Super Bowl luôn thu hút rất nhiều khán giả truyền hình lẫn người xem đổ đến sân vận động, vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để “lăng xê” cho thần tượng PewDiePie của họ. Trước đó, nhóm đã bỏ nguyên 3 ngày để chạy xe “rải” sticker kêu gọi đăng ký kênh cho PewDiePie tại các địa điểm công cộng ở Gerogia, thậm chí vào cả… vườn thú để khảo sát các loài vật xem tỉ lệ sub PDP vs. T-Series là bao nhiêu (!)

z-pewdiepie-3 Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 2

z-pewdiepie-4 Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 3

Với kế hoạch chính là màn quảng cáo cho PewDiePie tại giải đấu Super Bowl, nhóm đã lên một kế hoạch khá chi tiết khi bỏ công nghiên cứu các hàng ghế tốt sau cầu môn, xếp hàng ngồi cùng nhau để vừa cổ vũ vừa quảng bá cho PewDiePie trên sóng truyền hình. Ban đầu thì họ dự tính mang theo băng rôn Sub 2 PewDiePie (kèm hình ảnh anh chàng Felix này) nhưng bị bảo vệ ngăn lại do gây ảnh hưởng tới các CĐV khác, nên họ đã chuyển sang kế hoạch dự phòng là sử dụng áo phông và xếp hàng thành dòng chữ Sub 2 Pew Die Pie giữa 5 người.

z-pewdiepie-2 Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 4

z-pewdiepie-5 Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 5

“Kế hoạch” này đã thành công ngay từ những phút đầu khi một bàn thắng bị bỏ lỡ ở khoảng cách 46 yard, và ống kính truyền hình đã chộp được nhóm MrBeast khá rõ – thậm chí hình ảnh này còn được tweet lại bởi trang ESPN ngay lúc đó. Đáng tiếc là sau đó “phe” truyền hình đã chủ động né tránh nhóm bạn MrBeast nên họ không xuất hiện thêm nhiều lần nữa nhưng vẫn rải rác vài pha quay cận cảnh khán đài “dính” phải nhóm và mỗi lần như thế họ lại quảng cáo thành công cho PewDiePie trước hàng triệu khán giả hâm mộ thể thao tại Mỹ.

z-pewdiepie-7 Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 6

z-pewdiepie-8 Fan hâm mộ đột nhập cả đấu trường Super Bowl để lăng xê cho PewDiePie 7

Hiện vẫn chưa rõ hiệu quả của kế hoạch này tới đâu nhưng MrBeast rất hài lòng vì chiến dịch “đột nhập” giải đấu Super Bowl của họ đã thành công mỹ mãn và góp thêm phần giúp tăng sub cho thần tượng PewDiePie trong cuộc chiến đua top với T-Series vẫn đang diễn ra hết sức nóng bỏng.