Crusader of Light: Idle là pha chuyển mình chóng mặt từ RPG sang Idle

Crusader of Light phiên bản Idle chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ phải ngạc nhiên nhờ vào nền tảng đồ họa cũng như nội dung sẵn có của mình.

Nếu bạn chưa biết Crusader of Light là tựa game MMORPG đã từng tạo nên cơn sốt trên di động vào khoảng giữa những năm 2017 – 2018. Tựa game này nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu trên nền tảng Steam và công phá một loạt các thị trường game khó tính. Được phát triển bởi ông lớn NetEase, đương nhiên cả Crusader of Light và Crusader of Light: Idle đều sở hữu những nền tảng đồ họa đáng nể. Song mọi sự so sánh giữa hai tựa game đều là khập khiễng khi thể loại game nhập vai vốn có chuẩn mực về đồ họa cao hơn hẳn.

+ Giao diện Idle Endless: Đập vào mắt người chơi từ đầu đến cuối game sẽ là hình ảnh những nhân vật chạy bất tận theo dạng Temple Run và chiến đấu với những kẻ địch khác. Đáng nói ở chỗ, giao diện Idle của Crusader of Light: Idle vô cùng hút mắt, tạo cảm giác chân thực và sống động.

+ Hội tụ các nhân vật quen thuộc ở bản tiền nhiệm: Crusader of Light: Idle có quỹ nhân vật đồ sộ. Đó đều là những nhân vật đã từng làm mưa làm gió ở phiên bản nhập vai nay đã được tái hiện, cải tiến và một số thậm chí còn được làm lại cho phù hợp với dòng game Idle.

+ Xung khắc và buff ngũ hành, thỏa thích sắp xếp đội hình: Có tổng cộng 7 loại thuộc tính trong game bao gồm Water, Fire, Wind, Earth, Light, Dark và Mystic. Mỗi nhân vật sẽ có cho mình một thuộc tính riêng và sẽ có nhiều dạng buff khác nhau dành cho các đội hình với nhiều thuộc tính hoặc đội hình chỉ với 1 thuộc tính.

+ Tiến cấp nhân vật dễ dàng: Quá trình chơi game, đương nhiên người chơi không chỉ triệu hồi được một nhân vật một lần duy nhất, các lần triệu hồi sau sẽ được xuất hiện dưới dạng bản sao. Để có thể tiến cấp nhân vật, mở khóa kỹ năng người chơi cần rất nhiều các bản sao khác nhau và đương nhiên, các nhân vật quý, hiếm sẽ vô cùng khó kiếm bản sao.

+ Không chỉ là Idle: Chạy lòng vòng đánh quái, thu thập tài nguyên và thăng tiến sức mạnh là cốt lõi, song chưa phải là tất cả những gì có trong Crusader of Light: Idle. Người chơi còn được tham gia các hoạt động, sự kiện thú vị khác như leo tháp bất tận Endless Tower, Favor of Dawn, hay khẳng định sức mạnh trước những người chơi khác với đấu trường Explorer Hall.

+ Đồ họa vượt trội: Với nền tảng đồ họa có sẵn từ bản MMORPG, dùng mọi mỹ từ cũng không tả hết được vẻ đẹp của Crusader of Light: Idle. Người chơi chỉ có cách trải nghiệm trực tiếp mới có thể khám phá được hết sự tinh tế trong hình ảnh mà trò chơi lại.

Tải game Crusader of Light: Idle cho Android          –               APK           –            IOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com