Tặng 444 giftcode game Loạn Thế Tam Quốc Gamota

Nhân dịp game đấu tướng Loạn Thế Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt mà NPH Gamota đã gửi tặng đến đọc giả Mọt Game 444 giftcode giá trị.
get your key

Còn lại: 480

Và thêm một số code dùng chung khác:

TAMQUOCGAMOTA

LTTQ2021

LTTQGAMOTA

TAMQUOC2021

CHIENTHUAT

Hướng dẫn kích hoạt giftcode: Trong game bạn bấm vào Avatar nhân vật phía trên cùng tay trái màn hình sau đó tìm đến mục Thiết Lập và chọn Mã thưởng.

Vài năm trở lại đây, khi nhận thấy sự vắng bóng của một sân chơi so tài đấu trí, bày binh bố trận đúng chuẩn, đủ hấp dẫn và đáng gắn bó cho anh em game thủ, Gamota đã nhanh chóng, tìm kiếm và thành công sở hữu Loạn Thế Tam Quốc.

Có thể tựa game không sở hữu một nền đồ hoạ 3D loá mắt nhưng Loạn Thế Tam Quốc Mobile lại quyến rũ người chơi ở những yếu tố khác. Đó có thể là một bộ cài siêu nhẹ, dễ dàng tương thích với đa dạng hệ máy. Đó có thể là phong cách tạo hình chuẩn người lớn, nói không với chibi. Hoặc cũng có thể, là hàng loạt tính năng, hoạt động tranh đấu Quân Đoàn tăng cao tính tương tác giữa game thủ với game thủ…

Trang chủ https://loanthe.gamota.com/

Fanpage https://www.facebook.com/loanthe.gamota

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com