Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn qua bộ ảnh cosplay Kiana Kaslana trong Honkai Impact 3

Nếu bạn là một game thủ hiện đang chinh chiến trong Honkai Impact 3 thì bạn chắc sẽ không còn lạ gì với cô nàng Kiana nữa. Và Kiana cũng là nhân vật được chọn cho bộ ảnh cosplay lần này.

Kiana Kaslana có thể nói là nhân vật tâm điểm của Honkai Impact 3, không chỉ từ vẻ đẹp uyển chuyển mà còn cực kì nhí nhắng trong tính cách với minh chứng là nhà sản xuất game rất ưu ái khi chọn các seiyuu CV (lồng tiếng) cho Kiana đều là những người có chất giọng cực kì dễ thương và tinh nghịch.

Kiana Kaslana - Knight Moonbeam Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn qua bộ ảnh cosplay Kiana Kaslana trong Honkai Impact 3 1
Kiana Kaslana – Knight Moonbeam

Bởi hình tượng quá đỗi dễ thương này mà ngay khi ra mắt, rất nhiều các coser đều đã chọn cho mình Kiana làm nhân vật để có thể cosplay lại nhằm đưa tới những bộ ảnh tuyệt đẹp. Và hôm nay, chúng ta hãy đến với những bức hình Kiana Kaslana – Knight Moonbeam với sự hóa thân của coser có tên Park Sun Hye (박선혜) nhé.

Ảnh ngoài đời của cô bạn Park
Ảnh ngoài đời của cô bạn Park…
... và khi hóa thân thành Kiana
… và khi hóa thân thành Kiana

kiana-2 Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn qua bộ ảnh cosplay Kiana Kaslana trong Honkai Impact 3 4kiana-3 Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn qua bộ ảnh cosplay Kiana Kaslana trong Honkai Impact 3 5kiana-4 Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn qua bộ ảnh cosplay Kiana Kaslana trong Honkai Impact 3 6kiana-5 Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn qua bộ ảnh cosplay Kiana Kaslana trong Honkai Impact 3 7

Thật tuyệt vời phải không nào, nếu muốn xem thêm ảnh về bộ ảnh cosplay này, các bạn có thể xem tại: https://goo.gl/ZdCMvG