Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng. 

TIN LIÊN QUAN

Nguyễn Thị Như Tuyền, sinh năm 2003 tại Huế, chắc hẳn là cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ bóng đá nói chung và bóng đá nữ nói riêng.

Cô từng là trụ cột của đội tuyển U16 Việt Nam do HLV Mai Lan chỉ đạo. Người đẹp 2003 chơi ở vị trí hậu vệ, thuộc biên chế đội tuyển nữ Việt Nam và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở VFF.

Đáng tiếc do chấn thương, Như Tuyền buộc phải tạm gác lại sự nghiệp thi đấu cùng đội tuyển của mình.

Nhờ vào chế độ luyện tập bài bản của một vận động viên chuyên nghiệp, Như Tuyền sở hữu thân hình cực kì cân đối và sexy nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn mạnh mẽ. Tuy nhiên người đẹp 2003 lại có vẻ ít khi cập nhật những bức ảnh khoe ra ngoại hình nóng bỏng của mình và chủ yếu đăng tải ảnh chụp mặc những bộ váy rất nữ tính và dịu dàng, khoe đôi chân dài miên man của một vận động viên bóng đá.

Người hâm mộ có thể tìm thấy những bức ảnh hiếm hoi Như Tuyền chọn mặc áo croptop khoe khéo vòng eo săn chắc, kết hợp cùng những trang phục năng động và trẻ trung.

Mới đây, Như Tuyền đã thổi làn gió mới và gây sốt cộng đồng người hâm mộ bóng đá với bộ ảnh bikini táo bạo trên bờ biển. Người đẹp khoe trọng 3 vòng hoàn hảo cùng làn da trắng không tì vết đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ, dành những lời khen cho ngoại hình không có gì để chê của Như Tuyền. Có người còn gợi ý nếu không theo nghiệp bóng đá nữa, nữ cầu thủ có thể chuyển sang làm mẫu ảnh.