Cyberpunk 2077 phải dời lịch ra mắt bản cập nhật 1.2 vì quá đen

Sau chuỗi ngày liên tục gặp vận hạn, CD Projekt đã thất hứa với game thủ lần nữa khi thông báo dời lịch ra mắt bản cập nhật 1.2 của Cyberpunk 2077.

CD Projekt Red vừa thông báo rằng họ sẽ phải dời lịch ra mắt bản cập nhật 1.2 của Cyberpunk 2077 tới cuối tháng 3. Theo lời hứa của CD Projekt đối với người chơi, bản cập nhật này ban đầu được dự kiến sẽ tới tay game thủ vào cuối tháng 2/2021.

Trên Twitter, tài khoản chính thức của Cyberpunk 2077 đã đăng tải thông báo: “Dù rất muốn phát hành bản cập nhật 1.2 của Cyberpunk 2077 đúng thời hạn, tuy nhiên vụ tấn công mạng gần đây vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của studio đã gây ảnh hưởng tới bản cập nhật này. Vì vậy chúng tôi cần thêm thời gian để xử lý vấn đề này.

Bản cập nhật 1.2 hứa hẹn sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay. Chúng tôi đang làm việc hết sức mình để vá lỗi và cải thiện chất lượng game. Tuy nhiên vẫn còn nhiều việc chúng tôi cần phải làm để đảm bảo sự hài lòng của người chơi, vì vậy bản cập nhật 1.2 sẽ phải dời lịch ra mắt tới nửa cuối tháng 3 năm nay.”

CD Projekt Red yêu cầu Twitter gỡ bỏ các bài chia sẻ dữ liệu bị đánh cắp
CD Projekt Red yêu cầu Twitter gỡ bỏ các bài chia sẻ dữ liệu bị đánh cắp
Vào đầu tháng này, một nhóm hacker đã thâm nhập vào máy chủ của CD Projekt Red và trộm đi những thông tin quan trọng của công ty. CD Projekt chính thức hỗ trợ cộng đồng mod thủ trong Cyberpunk 2077 CD Projekt huớng dẫn khắc phục lỗi “phá game” mới của Cyberpunk 2077 Cyberpunk...

Kể từ khi được phát hành Cyberpunk 2077 vào tháng 12 năm ngoái, CD Projekt đã liên tục dính phốt, nào thì Sony xóa game khỏi cửa hàng PlayStation, liên tục phải ra hầu tòa rồi còn bị studio khác gọi là bọn lừa đảo nữa chứ. Trong lúc khó khăn nhất, một nhóm hacker nào đó lại nhân cơ hội xâm nhập vào máy chủ của studio này để ăn trộm dữ liệu để tống tiền, bạn có thể tìm hiểu thêm về vụ việc này trong bài viết phía trên. 

Việc xui xẻo này lại tới việc đen đủi khác, giờ đây bản cập nhật 1.2 cũng bị dời lịch. Năm nay hình như là năm hạn của CD Projekt hay sao ấy. Vào cuối tháng trước, bản cập nhật 1.1 đã mang tới hàng loạt sự cải thiện cho Cyberpunk 2077. Tuy nhiên CD Projekt vẫn còn một đoạn đường dài phải đi để hoàn thành lời hứa thực sự hoàn thiện tựa game này. 

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.