Đà Nẵng: YouTuber 16 tuổi bị bắt giữ vì bày trò đổ keo 502 vào ổ khoá của 45 hộ dân để... mời theo dõi kênh

Đối tượng tự xưng là YouTuber có hành vi vẽ bậy, đổ keo 502 vào ổ khóa nhà dân không thể mở cửa được đã bị công an triệu tập làm rõ vụ việc.

TIN LIÊN QUAN

Rạng sáng 16/8, gần 20 hộ dân ở Kiệt 89, đường Lê Văn Hưu, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ngủ dậy mở cửa không được thì nhận ra ổ khoá nhà mình bị đổ keo 502 kèm theo đó là một mẩu giấy với nội dung kêu gọi đăng ký kênh Youtube theo đường link ghi trên giấy. Sau đó, các hộ dân buộc phải cưa khoá mới mở được cửa ra khỏi nhà.

Ổ khóa nhà dân bị keo 502 dính chặt không mở được kèm theo một mẩu giấy kêu gọi đăng ký kênh YouTube có tên “hv domino…”

Ngay khi nhận được thông tin, công an phường Mỹ An đã điều tra và truy xét đối tượng đổ keo vào ổ khóa nhà dân. Đối tượng gây ra vụ việc là N.N.K, sinh năm 2006, trú tại phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Khi được triệu tập, N.N.K đã khai nhận hành vi của mình, đối tượng đã đổ keo và dán giấy tổng cộng 45 hộ dân trên địa bàn. K cho biết mục đích làm như vậy là để mọi người đăng ký cho kênh của mình và tăng lượt xem trên YouTube. Hiện kênh của K đang có khoảng 100 lượt theo dõi và con số vẫn chưa có dấu hiệu tăng thêm.

K thừa nhận hành vi của mình và cho biết mục đích là để kêu gọi mọi người đăng ký kênh mìnhK thừa nhận hành vi của mình và cho biết mục đích là để kêu gọi mọi người đăng ký kênh mình

Khi vụ việc được Công an Đà Nẵng đăng tải, nhiều người dân địa phương cho biết đối tượng không chỉ nhỏ keo và dán giấy vào nhà dân mà còn viết bậy lên tường, xịt sơn, dán giấy quảng cáo kênh YouTube của mình ở khắp nơi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đối tượng còn vẽ lên tường ở khắp nơi để quảng cáo kênh Youtube của mình

Nhiều dân mạng cũng đã tìm vào các clip của đối tượng để lại những bình luận tiêu cực, phẫn nộ về hành vi thiếu hiểu biết từ nhiều tháng trước. Tuy nhiên, chủ tài khoản này không nhận thức được sai trái của mình mà còn hăm dọa sẽ tiếp tục phá hoại, và cái kết là lên đồn như hiện tại. Hiện công an phường Mỹ An, TP Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý đối với vụ việc này.