Dota Underlords chuẩn bị chào sân Battle Pass cho game thủ "đốt tiền"

Dota Underlords Battle Pass sắp đi vào khâu thử nghiệm với cái tên Proto-Battle Pass.

Valve đã úp mở về việc Dota Underlords sẽ có Battle Pass kể từ khi trò chơi chính thức ra mắt, và người hâm mộ có thể được trải nghiệm chế độ này trong thời gian sắp tới. Nhà phát triển có kế hoạch ra mắt hệ thống này của trò chơi vào tuần tới dưới dạng Proto-Battle Pass, nhằm mang đến cho người chơi cơ hội để đánh giá và phản hồi lại những điều mới của trò chơi. Valve cam kết rằng, trong tuần tới "bạn sẽ thấy hệ thống được nâng cấp với cái tên Proto-Battle Pass. Phiên bản thử nghiệm Battle Pass này sẽ cho phép chúng tôi kiểm chứng lại cách hệ thống hoạt động, thu nhận phản hồi của người chơi về những ưu và nhược điểm cũng như loại nội dung bạn muốn thấy trong Season 1 Battle Pass.

Dota Underlords vẫn đang trong giai đoạn Early Access, vì vậy Battle Pass beta này được kỳ vọng sẽ được định giá - hoặc miễn phí một cách phù hợp với đại bộ phận người chơi. Trên trang web chính thức, Valve cho biết Battle Pass sẽ mang đến hệ thống cao cấp hơn, skin, bàn cờ mới và một loạt các tính năng mới khác cho trò chơi. Phiên bản beta này sẽ là cơ hội để định hình phiên bản Battle Pass hoàn chỉnh. Trước đó, bản update tuần này cũng sẽ làm lại Shaman và Warlock Alliance, thêm ba item mới và nhiều điều chỉnh. Ngoài ra, Valve cho biết họ sẽ đem đến “các tính năng thử nghiệm” để người chơi thử qua.

Dota Underlords hứa hẹn là tựa game đầy tiềm năng chưa được khai phá. Gamehub sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến siêu phẩm Auto Chess đình đám này, mời các bạn đón đọc.