Đại Lục Vinh Diệu dẫn đầu cuộc cách mạng đổi mới nhân vật từ “Chính diện” đến “Phản diện”

Điểm mạnh của hệ thống nhân vật trong Đại Lục Vinh Diệu sẽ giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình trải nghiệm game.

Hiện tại có thể sớm khẳng định Đại Lục Vinh Diệu đã lọt vào trong danh sách TOP game nhập vai mang phong cách Châu Âu có tiềm năng phát triển thành công nhất cuối năm 2021. Với nền tảng đồ họa đẹp mắt, hiện đại kết hợp cùng lối chơi phóng khoáng giúp Đại Lục Vinh Diệu tạo ra được một thế giới “mở”, nơi người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và thực hiện cá tính của bản thân.
Đại Lục Vinh Diệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng đổi mới hệ thống nhân vật từ

Nếu như trước giờ,  trong hệ thống lớp nhân vật của các tựa game nhập vai MMORPG hiện nay vẫn đang giữ những quy chuẩn nhàm chán như gọi theo tên vũ khí: thương, quyền, kiếm,… hay sẽ gọi tên theo các môn phái như: Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang…Tất cả điều đó vô tình khiến cho đa phần người chơi dường như không định hình rõ được hướng đi mà chỉ lựa chọn ngẫu nhiên theo vẻ đẹp, hay skill lạ mắt của nhân vật trong game.

Khác biệt và được xem như tạo ra sự đột phá lớn trong toàn bộ lối chơi, Đại Lục Vinh Diệu của NPH Funtap tiên phong phá vỡ rào cản đó bằng việc vạch sẵn phong cách nhân vật khi phân chia hệ thống theo hai phe “Phản Diện và Chính Diện”. Đặc biệt, mỗi nhân vật sẽ có những thuộc tính đặc trưng khắc chế lẫn nhau và toàn bộ skill đều có 2 nhánh phát triển linh hoạt tùy cách lựa chọn của người chơi đem tới sự đột phá, sáng tạo.
Đại Lục Vinh Diệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng đổi mới hệ thống nhân vật từ

Nhân vật Kỵ Sĩ – Thân Kinh Bách Chiến (Chính Diện)

Với ngoại hình chằng chịt những vết sẹo trên người chính là bằng chứng cho sự vinh quang, là hậu thuẫn không thể thiếu cho các đồng đội, Kỵ Sĩ sử dụng vũ khí chính là kiếm và sở hữu bộ kỹ năng thiên về tấn công áp sát, không chế mục tiêu đơn, chống chịu mạnh giúp tăng khả năng thủ và kháng. Tất cả bộ tuyệt kỹ của Kỵ Sĩ tập trung chủ yếu vào việc gây sát thương bùng nổ diện rộng giúp cho nhân vật này tạo ra sự rối loạn trong giao tranh.

Đại Lục Vinh Diệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng đổi mới hệ thống nhân vật từ
Do Kỵ Sĩ là lớp nhân vật đảm nhiệm vai trò tiên phong chính trong tất cả các cuộc chiến, người chơi có thể lựa chọn xây dựng nhân vật này theo hai nhánh phát triển là khống chế dồn sát thương hay chống chịu càn quét. Kỵ Sĩ chắc chắn sẽ không chỉ là một Tanker cứng trong đội hình mà còn là khắc tinh đáng sợ của các nhân vật máu giấy và điểm thủ thấp, tiêu biểu là Xạ Thủ.

Cung Thủ – Thần Hộ Mệnh Rừng Già (Chính Diện)

Là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn đến tất cả các linh thú trong rừng xanh và còn được ví như soái ca “Tarzan” Đại Lục mê đắm các chị em với bề ngoài xuất chúng cực “mlem”, làm bạn với muông thú, dấn thân vào hành trình theo đuổi tài bắn cung tối thượng Cung Thủ dẫn đầu toàn bộ 4 lớp nhân vật của Đại Lục Vinh Diệu có khả năng di chuyển nhanh nhẹn, cơ động và biệt tài bách phát bách trúng. Cung Thủ trở thành nỗi ám ảnh trên mọi đấu trường mà nhân vật này góp mặt nhờ sở hữu bộ kỹ năng tấn công tầm xa, sát thương kéo dài khống chế các mục tiêu trong tầm kiểm soát.

Về lối chơi chính của lớp nhân vật này, người chơi nên ưu tiên lựa chọn theo hướng hỗ trợ tấn công vì với tuyệt kỹ gây sát thương lớn tầm xa nhiều kẻ địch, tấn công theo đường thẳng kèm theo hiệu ứng đẩy lùi sẽ là mang đến sự khó chịu hoặc trợ giúp cho các lớp nhân vật có khả năng dồn sát thương lớn và nhanh.

Pháp Sư – Nữ Vương Băng Tuyết (Phản Diện)

Nếu như nhắc đến cụm từ “Pháp Sư” bất kỳ ai cũng đều liên tưởng ngay đến hình ảnh của những người có khả năng điều khiển và sử dụng thành thạo các loại phép thuật trên thế giới. Đến với Đại Lục Vinh Diệu, người chơi không chỉ được hóa thân trở thành những Pháp Sư tài ba đi tham gia vào các trận chiến máu lửa, hoạt động đỉnh cao, nhiệm vụ kinh điển ra mà còn được tận tay sử dụng các bộ kỹ năng đặc trưng riêng biệt.

Đại Lục Vinh Diệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng đổi mới hệ thống nhân vật từ
Là 1 trong những học viên xuất sắc nhất của Học Viện Phù Thủy, nhân vật Pháp Sư sở hữu bộ kỹ năng thiên về tấn công tầm xa, nhiều kỹ năng có phạm vi gây sát thương rộng và thậm chí còn có thể hồi máu tập thể, người chơi hoàn toàn có thể xây dựng nhân vật Pháp Sư theo hướng hỗ trợ đồng đội và gây sát thương chính đa mục tiêu.
Đại Lục Vinh Diệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng đổi mới hệ thống nhân vật từ

Đừng có nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá thấp “chị đại” lạnh lùng vạn người mê đến từ tộc nhân thần bí. Đây chính là người con gái có khả năng “tẩm ngẩm tầm ngầm” nhất khi tưởng chừng chỉ là hỗ trợ nhưng lực sát thương lại không hề nhỏ, có thể đóng nhiều vai trò nhất khi tham gia chiến đấu đông người.

Xạ Thủ – Thức Thần (Phản Diện)

Không ngoa khi nói Đại Lục Vinh Diệu là một trong những tựa game “hiếm” của dòng nhập vai MMORPG hiện nay có sự đột phá khi cho phép sự xuất hiện của vũ khí “súng” trong game, điều mà trước giờ chỉ thường xuất hiện tại dòng game FPS. Nhân vật Xạ Thủ của Đại Lục Vinh Diệu đem tới trải nghiệm thú vị khi người chơi có thể sử dụng súng khuếch đại ma pháp để tự do thi triển các đòn đánh kỹ năng ma thuật mạnh mẽ, chính xác từ khoảng cách xa.

Cùng với đó là bộ kỹ năng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng linh hoạt trong từng bước di chuyển và thiên về ám sát, khống chế dứt điểm kẻ địch. Đối với các mục tiêu dưới 30% máu khi đối đầu với Xạ Thủ sẽ nhanh chóng bị kết liễu bằng những đòn đánh chứa một lượng sát thương phép vô cùng lớn.

Hiện giờ người chơi đã có thể tham gia đăng ký tải trước để đón nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi bước chân vào thế giới của Đại Lục Vinh Diệu vào tháng 12/2021 tới đây. Ngoài ra còn rất nhiều cá sự kiện, hoạt động hấp dẫn kèm quà ingame cực HOT vẫn đang diễn ra trên các diễn đàn của Đại Lục Vinh Diệu.

Link tải trước: https://dailucvinhdieu.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/dailucvinhdieufuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/dailucvinhdieufuntap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?