Bứt rứt với cosplay Julia tâm hồn muốn nhảy ra ngoài của Blade & Soul

Trong Blade and Soul, Julia luôn là một nhân vật được các cosplayer ưa chuộng và nhiều bộ trong số đó khiến game thủ đứng ngồi không yên.

Julia là nhân vật trong tựa game MMO Blade & Soul tuy không mang những đặc trưng của những game anime chính gốc nhưng tạo hình hết sức sexy của các họa sĩ tài ba đã khiến các nhân nữ trong trò chơi này nhận được sự yêu thích rất lớn từ cộng đồng game thủ. Về nhân vật Julia thì cô là con gái của Su Quan đồng thời cũng là đệ tử cuối cùng của Trường Vệ Long. Chúng ta biết tới Julia với tính cách điên khùng , có thể tạo ra rất nhiều con boss khác nhau và độc ác. Nhưng ẩn sau đó là cả một câu chuyện dài và đáng tiếc cho cuộc đời của một cô gái trẻ như Julia.

Julia-blade-and-soul

Dĩ nhiên với độ nổi tiếng như vậy không khó hiểu khi Julia luôn là một nhân vật được các cosplayer ưa chuộng và nhiều bộ trong số đó khiến game thủ đứng ngồi không yên. Có thể nói dù không có được những đường cong bốc lửa đến mức phi lý vốn được họa sĩ thiết kế hoàn hảo cho nhân vật này nhưng ít nhất những bộ cosplay đó đã thể hiện tốt nhân vật của mình. Trong trò chơi Blade & Soul, Zulia được thiết kế vối tâm hồn rất khủng và đây là điều khiến nhiều cosplayer gặp khó khăn khi thể hiện nhân vật. Hãy xem cosplayer 枣糕-下野病弃疗 thể hiện nhân vật Julia như thế nào.

Nhấn để xem nội dung

Julia-blade-and-soul

Julia-blade-and-soul

Julia-blade-and-soul

Julia-blade-and-soul

Julia-blade-and-soul

Julia-blade-and-soul

Julia-blade-and-soul

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?