Project EDO: Siêu phẩm Game hành động của Wake Up và Tencent

Tencent Holdings xác nhận việc mua lại Wake Up Interactive và sắp cho ra trò chơi hành động có tên là Project EDO. 

Theo thông cáo báo chí vào 15/11, Tencent Holdings xác nhận việc mua lại Wake Up Interactive. Đồng thời, công bố mục tiêu tiếp theo là ra mắt tựa game chơi chất lượng cao toàn cầu. Đó là trò chơi hành động nhiều người chơi mới từ Soleil có tên là Project EDO

Giới thiệu

Tencent Holdings là công ty hàng đầu tại Trung Quốc, chuyên về công nghệ và Internet. Công ty điều hành một nền tảng toàn cầu về phát triển, phân phối và vận hành trò chơi. Vào ngày 15/11 vừa qua,Tencent Holdings đã mua lại công ty mẹ Wake Up Interactive của Soleil và Valhalla Game Studios. 

Theo Wake Up Interactive, giao dịch sáp nhập vào công ty Tencent. Giúp họ chuyển hướng và tập trung phát triển các trò chơi chất lượng cao độc quyền. Mục tiêu hướng đến đó là tất cả các thị trường trên toàn cầu. Bắt đầu với 1 trò chơi hành động trực tuyến nhiều người chơi mới của Soleil. Game chơi có tên dự kiến là Project EDO.

Việc mua lại Wake Up của Tencent sẽ củng cố cơ sở quản lý của Wake Up. Đồng thời, tăng tốc đầu tư vào việc phát triển các trò chơi chất lượng cao của riêng mình. 

Hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty đó chính là phát triển các trò chơi được uỷ quyền. Do đó, sự sáp nhập này đòi hỏi phải tạo ra được nhiều trò chơi sở hữu trí tuệ hơn nữa. Nhằm bổ sung thêm vào hoạt động kinh doanh của công ty. 

Gameplay

Project EDO (tựa game dự kiến) là một trò chơi hành động trực tuyến nhiều người chơi. Bên cạnh đó, dự án game này còn kết hợp những điểm mạnh nhất của Soleil như ‘ninja’ và ‘hành động tinh tế’. Hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em game thủ một game chơi trí tuệ đỉnh cao. Đồng thời, không kém phần kịch tính bởi các pha hành động trong game.

Project EDO lấy bối cảnh ở Nhật Bản cho nên nội dung trong game mang đậm chất văn hoá Nhật. Điển hình là kỹ thuật ninja được tập trung phát triển trong game. 

Tuy nhiên, dự án game vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Công ty chỉ mới ‘nháy hàng’ sớm hai bản vẽ thiết kế ý tưởng của dự án game này. Soleil hứa hẹn rằng nó sẽ kết hợp hành động trực tuyến nhiều người chơi với sức mạnh của nhóm.

Những nét đặc sắc của Project EDO

Dự án game chơi hành động trực tuyến nhiều người chơi của Soleil. Đã hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời khi chơi. Dưới đây là những điểm nổi bật của Project EDO:

  • Game chơi hành động kết hợp nhiều người chơi trực tuyến với nhau
  • Bối cảnh chính của game ở Nhật Bản, đòi hỏi nhiều kỹ thuật ninja đỉnh cao
  • Sẽ mang đến một nền tảng đồ hoạ mới lạ và bắt mắt
  • Những trận đấu trong game được phác hoạ rất chi tiết và kịch tính

Hiện tại, sau khi trở thành công ty con của Tencent Holdings. Soleil của Wake Up chỉ mới công bố trước 2 bản vẽ thiết kế của dự án game Project EDO. Tuy nhiên, dự án game này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường game hành động toàn cầu trong thời gian sớm nhất. Theo dõi Kênh Tin Game cập nhật thêm nhiều thông tin về dự án game này nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?