Đại lý thẻ Zing rao bán thẻ trong cộng đồng game thủ

Không chỉ game thủ tham gia mua bán, trao đổi đổi thẻ Zing trên các trang mạng xã hội mà ngay cả các đại lý cũng đã chính thức bước vào “cuộc chiến” trực tuyến này. Điều này cho thấy các đại lý bán thẻ Zing cũng bắt đầu quan tâm đến việc kinh doanh thẻ trực tuyến qua mạng xã hội.

Thời gian trước đây, đại lý chú trọng đến việc giao dịch thẻ Zing tại điểm bán, hình thức này dần trở thành thói quen của cả người mua và người bán. Về sau này thì người dùng ưu tiên lựa chọn giao dịch thẻ Zing tại điểm bán bởi nó thuận tiện, tương tác nhanh chóng, dễ dàng. Theo đó, việc quảng bá cũng như truyền thông tin đến game thủ cũng hiệu quả và đúng mục tiêu mà đại lý muốn hướng đến. Vì vậy, việc bán thẻ tại chỗ trở thành hình thức phổ biến trong thị trường thẻ là điều dễ hiểu.

Thẻ Zing quay lại thị trường thẻ game
Thẻ Zing quay lại thị trường thẻ game

Mới đây, thẻ Zing quay trở lại thị trường thẻ game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ về cách thức, địa điểm mua bán. Đặc biệt, cùng với hình thức kinh doanh trực tuyến rộ lên như một xu hướng, thiết kiệm thời gian giao dịch thì việc mua bán thẻ Zing của các đại lý cũng tuân theo dòng chảy này.

Đại lý thẻ Zing rao bán trên facebook
Đại lý thẻ Zing rao bán trên facebook

Tận dụng các kênh cộng đồng, hội nhóm game thủ, fanpage trò chơi, các đại lý đua nhau vào quảng bá, rao bán thẻ Zing với những lợi ích nhất định mà đại lý mình dành cho game thủ. Họ cạnh tranh nhau bằng mức chiết khấu hoặc ưu đãi số lượng để thu hút game thủ. Đồng thời các đại lý này cũng phải cạnh tranh với chính các cá nhân game thủ cũng tham gia bán thẻ Zing nhỏ lẻ xuất hiện ở cộng đồng game thủ. Điều này khiến thị trường thẻ Zing trên mạng xã hội trở nên sôi động và có nhiều điều thú vị hơn.

Một cá nhân ở Cần Thơ rao bán thẻ Zing khá chi tiết
Một cá nhân ở Cần Thơ rao bán thẻ Zing khá chi tiết

Các mẩu rao bán, quảng cáo thẻ Zing đều nằm trên các cộng đồng game thủ có chơi game do VNG phát hành. Tần suất xuất hiện của các đại lý ngày một dày đặc, từ Bắc chí Nam, kể cả các điểm bán ở tận trung du miền núi phía Bắc đến cực Nam tổ quốc đều đã bắt đầu lựa chọn hình thức này. Rao bán càng chi tiết, có địa chỉ xác thực càng dễ lấy được lòng tin của game thủ và ưu đãi càng cao thì sẽ nhanh chóng thu hút số đông game thủ quan tâm. Đây cũng là cách mà các đại lý cũng như cá nhân bán thẻ mở rộng thị trường và phạm vi khách hàng của mình. Được biết, song song với việc rao bán thẻ trực tuyến, các đại lý cũng tận tình chỉ dẫn cách dùng thẻ Zing đối với những game thủ mới bắt đầu dùng loại thẻ này.

Hệ thống liên kết thẻ Zing được fanpage Pay Zing chia sẻ
Hệ thống liên kết thẻ Zing được fanpage Pay Zing chia sẻ

Hiện nay, thẻ Zing trong cộng đồng game thủ được xem như một “cơn sốt”, thực trạng mua bán, trao đổi thẻ Zing trên facebook trở nên rầm rộ vô cùng. Người dùng có thể đến ngay cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất hoặc chuỗi bán lẻ liên kết khác như FPT Shop, Viễn Thông A, Điện Máy Xanh, Circle K, Family Mart… Đặc biệt, để trở thành đại lý thẻ Zing, bạn có thể tham khảo thông tin tại địa chỉ https://esale.zing.vn/.

Trang chủ: https://pay.zing.vn/thezing/

Fanpage: https://www.facebook.com/pay.zing.vn/