Yua Mikami khoe vũ đạo cực nuột, fan hào hứng chờ MV mới

Cơn sốt “I shot you” cùng Namewee vẫn chưa kịp hạ nhiệt, “idol quốc dân” Yua Mikami lại khiến fan phát cuồng khi khoe vũ đạo cực chuyên nghiệp.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực phim người lớn. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí người lớn khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR’S. 

Dù cho đất nước Nhật Bản vẫn đang ở trong giai đoạn dịch bệnh và làm ảnh hưởng phần nào để các kế hoạch của “idol quốc dân”, thế nhưng Yua vẫn đang rất chăm chỉ làm việc. Điều này không chỉ giúp cô nàng kiếm thêm thu nhập, mà còn góp phần làm tăng sức ảnh hưởng với fan hâm mộ. Rõ ràng, Yua vẫn chưa cảm thấy như vậy là đã đủ hài lòng để nghỉ ngơi 1 chút nào.

Có thể bạn muốn xem: Hotgirl Hong Kong “nhái” MV của Yua Mikami một cách thô tục

Mới đây nhất, Yua đã đăng tải 2 đoạn clip ngắn trên trang xã hội Instagram và khoe khả năng vũ đạo với fan hâm mộ. Trên nền nhạc ca khúc “Make You Happy” của NiziU, Yua đã thể hiện 1 đoạn ngắn khả năng nhảy nhót của mình. Dù chưa công bố hay có bất cứ chia sẻ chính thức gì, nhưng người hâm mộ cho rằng đây là động thái chuẩn bị ra MV mới của Yua khi cô nàng đang tích cực đẩy mạnh hoạt động bên lĩnh vực ca hát.

Trong vòng 2 tháng gần đây, Yua liên tục tham gia vào các MV khác nhau. Hồi cuối tháng 6, idol sinh năm 1993 đã làm khách mời cho MV của Namewee, 1 ca sĩ người Malaysia và đạt thành tích 5,4 triệu view cho tới thời điểm hiện tại. Sau đó, Yua lại tiếp tục cùng các thành viên của nhóm Ebisu Muscats tham gia vào MV mới của nhóm này có tên Digital Noice vào giữa tháng 7 và cũng thu được khá nhiều phản hồi tích cực.