ChinaJoy 2020: Điều hấp dẫn nào chờ đón game thủ ở lần tổ chức thứ 18 này?

Là một trong những sự kiện thường niên nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số toàn cầu, ChinaJoy 2020 (CJ 2020) đang được mong chờ nhất hiện nay.

Theo đó, sự kiện ChinaJoy 202 là một tổ hợp giải trí kỹ thuật số như game (chủ yếu là mobile), game thể thao điện tử eSports, animation 2D, 3D, phim – truyền hình, truyện online (văn học mạng), cosplay, công nghệ VR / AR và gaming gear. Số liệu tổng kết từ năm 2019, tổng số khách tham gia triển lãm đạt 364.700 (người) chỉ trong 4 ngày. Số lượng khách tham quan trung bình mỗi ngày lên tới 134.000 (người). Năm nay dự kiến con số có thể thay đổi không bằng năm trước do đại dịch song không quá đáng kể.

ChinaJoy 2020: Điều gì hấp dẫn chờ đón game thủ ở lần tổ chức thứ 18 này?

ChinaJoy 2020: Điều gì hấp dẫn chờ đón game thủ ở lần tổ chức thứ 18 này?

Năm nay, sự kiện lần thứ 18 của CJ 2020 sẽ diễn ra từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08 năm 2020. Hội nghị được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế mới Thượng Hải. Nhiều đặc sắc, hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện tại đây khiến game thủ, khách tham quan phải ngạc nhiên.

Điều bất ngờ đầu tiên là năm nay Triển lãm đồ chơi ChinaJoy (CJTS) sẽ diễn ra đồng thời với ChinaJoy 2020 lần thứ 18. Hiện nay, một số khu vực triển lãm mới đã được bày trí, xếp đặt chờ ngày khai mạc vào ngày 31/07. Tại đây, khách tham quan được trải nghiệm nhiều đồ chơi thú vị với cảm giác mạnh.

Điểm nhấn thứ 2 là khu vực triển lãm trò chơi đám mây, thiết bị 5G đã hoàn thiện chờ người tham gia cảm nhận tại ChinaJoy năm nay. Thời gian qua, cộng đồng đã bàn tán nhiều về kỷ nguyên 5G thông qua việc ra mắt hàng loạt smartphone hỗ trợ mạng 5G nhanh, mạnh nhất hiện nay. Chắc chắn khi trải nghiệm game, người chơi sẽ có cảm nhận rất khác. Nó đã trở thành một trong những xu hướng hot nhất trong sự phát triển của gaming ở ChinaJoy 2020.

Showgirl cùng các cô nàng PG xinh đẹp cũng là hương vị đặc trưng thu hút game thủ tại các kỳ ChinaJoy.

Ngoài ra, dòng game Idle cũng là một trong những loại hình game phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây! Game thủ không cần thao tác nhiều mà chỉ cần theo dõi và tham gia khi cần. Việc cần làm là cảm nhận tựa game vận hành, chuyển động ra sao. Dữ liệu của Gamma cho thấy trong năm 2018, số lượng trò chơi này trên nền tảng Steam toàn cầu vượt qua 10.000 game, trong đó có 3.000 trò chơi mới ra mắt mỗi năm. Số lượng người chơi game này tại Trung Quốc đã lên tới 200 triệu. Gian hàng trò chơi Idle xuất hiện ở năm nay để khẳng định cho một xu hướng làm game và chơi game mới.

Thêm một mục tiêu hoàn toàn mới của ChinaJoy vào năm 2020 là quảng bá văn hóa truyền thống Trung Quốc. Ban tổ chức cho hay thông qua sự kiện lớn này họ muốn truyền tải vẻ đẹp bằng trang phục, lễ nghi cũng như sức mạnh công nghệ hiện đại của đại lục. Tại đây sẽ có một khu vực riêng cho trình diễn thời trang, trải nghiệm nét văn hóa cổ xưa Trung Hoa. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều tiết mục văn nghệ, giải trí cộng đồng và minigame hấp dẫn ở đây.