Đăng clip hướng dẫn đánh răng đúng cách, Yua Mikami nhận về bão dislike

Vẫn xinh đẹp và vô cùng gợi cảm, clip hướng dẫn đánh răng đúng cách của Yua Mikami dù duyên dáng và có tâm nhưng vẫn không hề được đón nhận.

Cũng giống như tất cả những người dân Nhật Bản khác, Yua Mikami phải tuân thủ việc cách ly tại gia vì tình trạng COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Tất cả các hoạt động đều bị đóng băng, kể cả lĩnh vực phim người lớn. Đối với Yua Mikami, đây là dịp để cô nàng tương tác nhiều hơn với người hâm mộ, và cô nàng tỏ ra rất phấn khởi khi có thể chia sẻ nhiều hơn với những người đã luôn ủng hộ mình.

Và mới đây, cô nàng đã có một chia sẻ về tầm quan trọng của đánh răng đúng cách và đăng tải một đoạn clip dạy cả fan đánh răng đúng cách. Thế nhưng, ít ai ngờ, phản ứng của các fan lại hoàn toàn trái ngược.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber gây sốc khi tốc váy banh chân để… “ăn cho ngon”

Rất nhiều ý kiến cho rằng đánh răng là điều mà ai cũng biết rồi, và họ không cần thiết phải học những thứ trẻ con như vậy. Một số còn cảm thấy thất vọng, khi cho rằng mình follow Yua Mikami vì muốn được nhìn thấy những điều khác lạ, chứ như thế này thì quá bình thường và nhàm chán.

Đ ây là nội dung hiếm hoi trên trang cá nhân mà Yua Mikami nhận phải nhiều “dislike” như vậy. Còn đâu, những bức ảnh, những nội dung khác thiên về sự gợi cảm và nóng bỏng của cô nàng vẫn luôn được các fan hâm mộ đón nhận một cách nhiệt liệt.