Dark Arena: Wonder Heroes lấy cảm hứng từ Truyện Cổ Grimm

Nếu bạn là một game thủ đam mê phiêu lưu và sưu tầm các anh hùng để chiến đấu thì Dark Arena: Wonder Heroes sẽ không làm bạn thất vọng.

Dark Arena: Wonder Heroes là một game nhập vai giả tưởng, hiệu ứng hạt GPU kèm công nghệ PBR để mang đến đồ họa chất lượng cao. Game cũng cung cấp đa dạng chế độ chơi cho game thủ tha hồ khám phá như: ngục tối, đậu thần, diệt BOSS,…Tất cả khiến chuyến phiêu lưu của người chơi trở nên thú vị hơn.

Dark Arena: Wonder Heroes lấy cảm hứng từ Truyện Cổ Grimm
Dark Arena: Wonder Heroes lấy cảm hứng từ Truyện Cổ Grimm

Cốt truyện game

Dark Arena: Wonder Heroes sẽ đưa mọi người dấn thân vào hành trình cứu thế giới khỏi sự thao túng của bóng đêm. Để làm được điều này, game thủ bắt buộc phải triệu hồi những phản anh hùng sống trên vùng đất. Kề vai sát cánh, chiến đấu với họ để chống lại lũ quỷ dữ.

Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm,bạn có thể thấy hầu hết các nhân vật quen thuộc như Cô bé quàng khăn đỏ, Cô bé bán diêm, Nàng tiên cá, Alice, Rapunzel,…

Dark Arena: Wonder Heroes lấy cảm hứng từ Truyện Cổ Grimm

Gameplay

Game thủ sẽ cần phải đào tạo những phản anh hùng này để giúp họ tăng thêm sức mạnh, trở nên thiện chiến hơn. Ẩn bên trong khu rừng hắc ám, bạn được gặp gỡ những phản anh hùng huyền thoại với sức mạnh vô song nhưng tâm tính thì tuyệt đối không dễ chịu chút nào.

Đừng ngại ngần tuyển thêm thật nhiều anh hùng vào đội của mình. Hãy xây dựng đội hình mạnh nhất theo phong cách của chính bạn. Mỗi nhân vật khác nhau sẽ sở hữu các kỹ năng riêng. Việc bổ sung đa dạng sẽ giúp tăng bạn dễ dàng vượt qua các trận chiến hơn.

Ngoài ra, trong các cuộc chiến, bạn cần kết hợp các kỹ năng để để có tỷ lệ thắng cao hơn đối thủ. Nếu chán đánh nhau, player nên đổi gió, tham gia vào các mini game. Mỗi mini game là một câu chuyện độc đáo, tiết lộ nguồn gốc và những bí mật liên quan các anh hùng.

Dark Arena: Wonder Heroes lấy cảm hứng từ Truyện Cổ Grimm

Vì vậy, cách duy nhất để hiểu rõ về nhân vật mình sở hữu chính là việc mở cổng trí nhớ và tìm ra mối liên hệ bí ẩn giữa bạn và các anh hùng. Về phần tiền thưởng, người chơi mới và người chơi thường xuyên đăng nhập sẽ nhận được.

Sau cùng, nếu đạt 500 lần triệu hồi miễn phí thì game thủ có cơ may giành lấy vinh quang cho riêng mình trong khu rừng tăm tối.

Tính năng đặc biệt của Dark Arena: Wonder Heroes

Sau đây là một số điểm đáng để mọi người nhắc đến tựa game này:

  • Đồ hoạ 3D chất lượng cao, bắt mắt
  • Dàn nhân vật đa dạng
  • Phần thưởng phong phú, hấp dẫn nhất cho người chơi mới
  • Hàng trăm kỹ năng, hiệu ứng, chiến lược tuyệt vời cho bạn tha hồ kết hợp
  • Minigames

Dark Arena: Wonder Heroes lấy cảm hứng từ Truyện Cổ Grimm

Lời kết

Hiện game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ sớm được nhà phát hành MINE RVA GAMES HK LIMITED trình làng trong thời gian sắp tới. Để đăng ký trước và biết thêm thông tin chi tiết, gamer có thể truy cập vào link: https://dawh.minerva-games.com/#/en

AndroidAPK

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ tin hot về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?