[Hot] Tổng hợp 5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022

Cùng Mọt Game điểm lại top 5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022 gây bão cộng đồng anime trong thời gian qua nhé!

Trong suốt tháng 6 vừa qua, người hâm mộ liên tục được chứng kiến những bộ phim anime hấp dẫn được ra mắt bạn đọc. Hôm nay cùng Kênh Tin Game điểm lại top 5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022 nhé 

Bảng xếp hạng này được Mọt tổng hợp dựa trên phản hồi của cộng đồng yêu thích anime. Vì thế, mọi đánh giá chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể cân nhắc thông tin tham khảo cho mình nhé. 

Spy x Family – Gia đình siêu điệp viên

Spy x Family bộ phim anime chưa bao giờ hết hot. Với 4 tuần liên tiếp on top bảng xếp hạng, Gia đình siêu điệp viên xứng đáng là bộ phim đứng đầu danh sách bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022. Cốt truyện bộ phim kể về một siêu điệp viên có tên là Loid Forger. Hiện anh chàng đang cần thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Để thực hiện được nhiệm vụ này, anh buộc phải dựng nên một gia đình hạnh phúc giả, vì thế anh đã nhận nuôi bé Anya và kết hôn với Yor. Loid cho bé Anya vào học tại học viện Eden danh tiếng để dễ dàng tiếp cận mục tiêu.

[Hot] Tổng hợp 5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022
Spy x Family – Gia đình siêu điệp viên
Tuy nhiên, để có thể theo học tại trường Eden thì bắt buộc đứa trẻ đó phải có cả cha lẫn mẹ và gia đình đó phải là gia đình kiểu mẫu. Thế nhưng điều mà Loid không ngờ tới là cả vợ và con của anh cũng có những bí mật giấu kín giống anh. Cũng từ đây những câu chuyện dở khóc dở cười được diễn ra xung quanh gia đình này. 

Tomodachi Game

Tomodachi Game – cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng Anime nữa. Đây là bộ phim được mệnh danh là Squid Game trong thế giới anime. Tomodachi Game có cốt truyện xoay quanh một trò chơi có tên “trò chơi tình bạn” và nhân vật chính trong trò chơi này là Katagiri Yuuichi. Katagiri Yuuichi và những người bạn của mình đã bị lôi kéo vào một trò chơi, nơi mà mọi người sẽ phải tự sát phạt lẫn nhau để không bị trở thành kẻ thua cuộc. Vì nếu bị thua thì người đó sẽ phải gánh chịu một khoản nợ khổng lồ.

5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022
Tomodachi Game

Ý nghĩa sâu xa trong bộ truyện anime này muốn người hâm mộ có góc nhìn sâu xa hơn, liệu rằng tình bạn sẽ quan trọng hơn hay tiền mới là thứ đánh giá nhất. Phải chăng cũng chính vì nội dung câu chuyện hấp dẫn và ý nghĩa câu chuyện nhân văn mà cái tên Tomodachi Game liên tục được fan mộ nhắc tới trong thời gian qua và trở thành một trong top 5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022.

Kaguya-sama: Love Is War 

Đứng ở vị trí top 3 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022 chính là Kaguya-sama: Love Is War. Đây là bộ phim anime nói về tình yêu học đường thể hiện khía cạnh hài hước, đáng yêu của tuổi mộng mơ. Nhân vật chính trong bộ anime này là hội trưởng Shirogane Miyuk và phó hội trưởng Shinomiya của Học viện Shūchiin. Kaguya được biết là cô con gái của nhà tài phiệt và Miyuki nổi tiếng là học sinh luôn có thành tích khủng của trường. Chuyện tình cảm của đội bạn trẻ rất thú vị, mặc dù cả hai có tình cảm với nhau nhưng không thổ lộ quá lộ liễu, vì một trong hai cho rằng ai tỏ tình trước người đó sẽ thua. Cũng chính vì thế những diễn biến sau này của bộ chuyện diễn ra vô số tình huống hài hước và thú vị. 

5 bộ Anime được yêu thích nhất tháng 06/2022
Kaguya-sama: Love Is War

Summer Time Rendering

Thêm một câu chuyện tình đẹp như mơ được vote là bộ phim anime đáng xem nhất tháng 06/2022 đó chính là  Summer Time Rendering. 

Câu chuyện kể về Shinpei, chàng trai rời quê hương để lên theo học tại Tokyo. Sau khi nghe được thông tin Ushio – crush của anh đã qua đời, Shinpei đã quay trở về nhà để tham dự lễ tang của người thương. Ngỡ tưởng chuyến đi sẽ kết thúc ngắn ngủi thì đột nhiên một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra. Mio – cô em gái của Ushio bất ngờ chia sẻ đã nhìn thấy một người giống y hệ chị mình vào 3 ngày trước khi chị gái Ushio của cô ra đi. Hơn nữa, những người trong thị trấn cũng ngày một khác lạ mặc dù nhìn vẻ bề ngoài không có gì là thay đổi. 

[Hot] Tổng hợp 5 bộ Anime được yêu thích nhất
Summer Time Rendering
Trong thời gian đi tìm lời giải, Shinpei và Mio bỗng nhìn thấy một Mio khác rồi bị cho bay màu lập tức. Nhưng thay vì đi đầu thai thì Shinpei quay lại vào đúng thời điểm ngày đầu tiên cậu đến với hòn đảo với những ký ức còn vẹn nguyên. Cũng từ đây, hành trình đi tìm kiếm lời giải bắt đầu. 

Komi Can’t Communicate S2

Komi Can’t Communicate S2 là bộ phim cuối cùng nằm trong 5 bộ anime được yêu thích nhất trong tháng 6/2022. Bộ phim này kể về cô nàng Shouko Komi một người có vẻ bề ngoài duyên dáng đến mức khiến bất kỳ ai cũng bị mê mẩn dù chỉ đi ngang qua. Tuy nhiên, trái với vẻ bề ngoài thu hút, cô nàng rất “vụng về” khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

[Hot] Tổng hợp 5 bộ Anime được yêu thích nhất
Komi Can’t Communicate S2
Bên cạnh nữ chính Shouko Komi thì nam chính Hitohito Tadano cũng không kém phần đặc biệt. Anh chàng này được mệnh danh là chúa tể né tránh rắc rối. Trải qua một số chuyện, Hitohito nhận thấy được nhược điểm của Shouko. Từ đó trở đi, Hitohito quyết tâm sẽ giúp đỡ Shouko hoàn thành mục tiêu kết bạn với một trăm người để cô nàng tự tin vượt qua chứng loạn giao tiếp của mình. 

Bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất? Để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé. 

Ngoài ra, để không bỏ lỡ tin tức hay, nóng hổi về anime, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang chúng mình để được cập nhật thông tin liên tục.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?