Star Healer nâng cấp lên phiên bản 2022

Bất kỳ ai yêu thích game Anime và RPG chắc chắn nên thử Star Healer. Trò chơi vừa được cập nhật thêm nhiều tính năng mới.

Nhà phát triển Crazy Rich Game vừa thông báo nâng cấp Star Healer với số phiên bản mới nhất là 0.0.4. Được biết, họ chủ yếu giải quyết vấn đề một số ngôn ngữ không khả dụng, màn hình bị phóng to/thu nhỏ bất thường sau khi vào trò chơi. Đặc biệt hơn, đội ngũ đã cải thiện đáng kể trường hợp giật lag.

Star Healer nâng cấp lên phiên bản 2022
Star Healer nâng cấp lên phiên bản 2022

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh năm 40003 sau Công Nguyên. Nhân vật chính trong game là nàng Sakura. Tình cờ, cô bị đưa đến một thế giới bí ẩn ngập tràn mùi kẹo ngọt. Nơi đây được gọi là Candy Galaxy. Trong đó, một loại virus Sea Urchin bí ẩn đã lan rộng và tấn công, biến các sinh vật thành quái vật. 

Sau khi phát hiện ra, Sakura phải trở thành vị cứu tinh bất đắc dĩ. Cùng với các đồng mình của mình, cô dẫn dắt họ bước vào hành trình chữa lành các ngôi sao và bảo vệ thiên hà.

Star Healer nâng cấp lên phiên bản 2022

Gameplay Star Healer

Star Healer là một game bắn súng RPG có lối chơi twin stick shooter khá đơn giản. Trong suốt trò chơi, người chơi phải thu thập nhân vật, vật nuôi, vũ khí và học các kỹ năng mới để đánh bại virus và thanh tẩy thiên hà. 

Các trận chiến diễn ra tự động, có nghĩa là bạn vẫn nhận phần thưởng tích luỹ ngay cả khi bạn đang AFK. Player có thể sử dụng cần gạt bên trái để di chuyển và cần gạt bên phải để ngắm bắn. Với các nút kỹ năng nằm bên trên, bạn được dùng khi đủ thời gian tích luỹ.

Bên cạnh việc chiến đấu, bạn còn sở hữu một khu vực vui chơi riêng. Nhờ đó, gamer có cơ hội trang trí và tương tác cùng các nhân vật. Các món ăn “cực dị” dùng tiếp đãi những người bạn của mình hoặc tăng thêm buff cho nhân vật trong trận chiến.

Có thể thấy, gameplay dễ làm quen và cực kỳ mượt mà này sẽ giúp bất cứ ai cũng tự tin, sẵn sàng nhập cuộc chỉ sau vài phút thử nghiệm.

Star Healer nâng cấp lên phiên bản 2022

Tính năng nổi bật của game

Hãy cùng điểm qua những tính năng đáng chú ý của Star Healer nhé!

  • Triệu hồi và nâng cấp nhân vật dễ thương
  • Đa dạng kỹ năng nhân vật, vật nuôi và vũ khí
  • Chiến đấu cùng đồng đội, xây dựng đội ngũ trong mơ và áp dụng chiến lược khác nhau
  • Nhiều nhiệm vụ hàng ngày 
  • Tính năng chiến đấu AFK nhàn rỗi
  • Chế độ nấu các món ăn kỳ lạ, tạo hiệu ứng đặc biệt cho các nhân vật của bạn
  • Khám phá bí mật liên minh, mối quan hệ phức tạp của các thành viên, tìm kiếm sự thật và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thiên hà kỳ thú
  • Đồ hoạ phong cách nghệ thuật Anime và âm nhạc thư giãn

Những cô hầu gái xinh đẹp trong anime, cậu bé mặc đồ cực ngầu, những thú cưng, bánh quy dễ thương … Tất cả mọi thứ đều vượt xa trì tưởng tượng của bạn.

Star Healer nâng cấp lên phiên bản 2022

Lời kết

Những người yêu thích ACG chắc chắn có thể cảm thấy mình tràn đầy sức sống vui tươi tại đây. Tất cả các nhà thám hiểm có thể tải về hoặc cập nhật thông qua liên kết sau: AndroidAPK 

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ tin hot về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?