Dark Warlock: Game RPG có lối chơi idle chính thức ra mắt

Dark Warlock: Là tựa game thuộc thể loại RPG vừa ra mắt chính thức có lối chơi rãnh tay cùng nền tảng đồ họa 2D đặc sắc.

Giới thiệu

Dark Warlock là sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi công ty Mobirix. Những siêu phẩm đình đám như “Thế giới Football League”, “Guardian Soul”, … cũng được ra lò từ đơn vị này.

Tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai quen thuộc cùng vô vàn các tính năng đang rất thịnh hành. Ngoài ra với cơ chế rãnh tay, trò chơi lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Dark-Warlock

Sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội cùng phong cách đậm chất ma quái. Hoạt họa chiêu thức được đầu tư tỉ mỉ với việc ứng dụng của các kĩ xảo hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Với định dạng màn hình dọc độc đáo cùng cách bày trí phím tắt trực quan, game mang đến người chơi cái nhìn toàn diện và thuận tiện trong các thao tác.

Dark Warlock có cho mình một cốt truyện đơn giản. Game mở ra một thế giới đầy rẫy quái vật với tham vọng thôn tín địa cầu. Lúc này, bạn sẽ vào vai vị anh hùng có sức mạnh siêu nhiên đảm nhận nhiệm vụ diệt trừ cái các giải cứu nhân loại.

Dark-Warlock

Sau khoảng thời gian mở đăng ký trải nghiệm sớm, nay trò chơi đã chính thức ra mắt trên các nền tảng của Android, APK. Người dùng hệ điều hành IOS có lẻ phải đợi thêm một thời gian nữa vì phía Mobirix vẫn chưa có động thái rõ ràng nào về việc phát hành trên nền tảng này.

Gameplay

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm Dark Warlock, bạn sẽ chơi theo phụ bản chính truyện bao gồm chuỗi nhiệm vụ “Guide Quest”. Các tính năng khác về sau cũng được mở khóa dựa vào số cấp nhiệm vụ mà bạn đã hoàn thành.

Game trang bị một joy stick ẩn vô cùng tiện lợi ở nửa bên trái của màn hình để bạn thực hiện thao tác di chuyển. Các chiêu thức cũng được trình bày trực quan để bạn dễ dàng tung chiêu thức, tạo ra các combo thần sầu như mong muốn.

Dark-Warlock

Game trang bị kho tàng trang bị vô cùng đồ sộ với hệ thống vũ khí lên đến 28 loại khác nhau. Chúng được phân theo các cấp dựa trên sức mạnh mang lại cũng như khả năng tăng tiến tối đa.

Cụ thể, vũ khí được phân thành các cấp từ thấp đến cao: C, B, A, AA, S, SR và SSR. Bạn có thể sở hữu chúng khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc thu thập được trong lúc chiến đấu.

Ngoài ra bạn cũng có thể săn tìm những món trang bị quý hiếm trong tính năng gacha đầy may rủi. Ở tính năng này, bạn cũng có thể tìm cho những con thú cưng để làm bạn đồng hành.

Bạn cũng có thể nâng cao lực chiến nhờ vào tính năng nâng cấp trang bị. Chưa kể, lực chiến của nhân vật còn có thể tăng vọt nhờ vào việc cường hóa các chiêu thức.

Dark-Warlock

Như đã đề cập, Dark Warlock nổi bật với việc sở hữu yếu tố rãnh tay trong lối chơi. Bạn có thể bật chế độ tự động và nhân vật của bạn sẽ tự động chiến đấu, tự hồi máu và năng lượng… Vừa leo top lực chiến, vừa dùng cơm giờ đây đã không còn chuyện viễn tưởng.

Ngoài ra game còn có đầy đủ các tính năng nổi bật và thịnh hành khác. Từ khai cày tiền từ “mỏ vàng”, tranh tài qua đấu trường, cho đến săn tìm báu vật trong các hầm ngục,… tựa game đều có đủ.

Điểm nổi bật của trò chơi

  • Game thuộc thể loại hành động, nhập vai quen thuộc
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 3D, phong cách đậm chất ma quái.
  • Có joy stick giúp di chuyển dễ dàng, linh hoạt.
  • Các tính năng khác về sau cũng được mở khóa dựa vào số cấp nhiệm vụ mà bạn đã hoàn thành.
  • Kho tàng trang bị đa dạng hệ thống vũ khí gồm 28 loại, phân theo cấp
  • Có sự góp mặt của tính năng gacha đầy may rủi.
  • Lối chơi rãnh tay, cày top lực chiến ngay trong khi ngủ!

Bạn có tìm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: Android, APK.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?