Đây chính là những cái tên Việt đang “nhăm nhe” nút Play Kim cương của Youtube

Sau FAP TV thì đây chính là những cái tên đang “nhăm nhe” nút Play Kim cương của Youtube trong thời gian sắp tới.

Vừa qua, kênh FAP TV đã chính thức trở thành kênh đầu tiên của Việt Nam nhận được nút Play Kim cương của Youtube với cột mốc 10 triệu sub. Và có lẽ trong thời gian sắp tới, con số này sẽ được tăng lên đáng kể khi một số kênh khác cũng đang chuẩn bị cán dấu mốc đáng tự hào này.

Top 10 kênh Youtube của Việt Nam có lượng sub cao nhất

POPS Kids - 9,2 triệu subs POPS Kids vốn không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Kênh giải trí dành cho trẻ em này được thành lập vào năm 2014 với mục đích mang đến cho khán giả nhỏ tuổi Việt Nam các nội dung an toàn và bổ ích. POPS Kids liên tục đầu tư phát triển song song hai nhóm nội dung, gồm nội dung thuần Việt và nội dung hợp tác với các đối tác nước ngoài. Với nhóm nội dung thuần Việt, POPS Kids hướng đến yếu tố sáng tạo, mới lạ với nhiều sản phẩm như: chương trình ca nhạc Mầm Chồi Lá, các chương trình mang tính giáo dục như Gối ôm kể chuyện, Chơi cùng gấu Pô, Siêu nhân bút chì.

NTN Vlogs – 7,84 triệu sub Chủ kênh NTN Vlogs là anh chàng Nguyễn Thành Nam, 25 tuổi đến từ Thái Bình. Đây được coi là một trong những Youtuber nổi tiếng và thành công hàng đầu Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nguyễn Thành Nam bắt đầu trở nên nổi tiếng từ những clip trong series “Thử lòng người lạ”, anh quay lại những clip thử lòng mọi người xung quanh bằng cách giả vờ gặp cướp, tai nạn giao thông,… Mặc dù nội dung những clip đó hơi lầy nhưng lại nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng qua các tình huống khó đỡ và rất hài hước. Sau gần 5 năm theo đuổi công việc của một Youtuber, chàng trai này hiện đang sở hữu 4 kênh riêng biệt để làm các nội dung khác nhau. Trong đó NTN Vlogs chuyên về các thử thách hài có lượt đăng ký theo dõi cao nhất với hơn 7,84 triệu sub.

POPS Music - 7,12 triệu sub POPS Music là kênh YouTube âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay. POPS Music hiện đã và đang là đối tác của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2007 với nội dung âm nhạc mới hằng ngày. Tại POPS Music bạn có thể tìm thấy những bài hát nổi tiếng thuộc nhiều thể loại nhạc đa dạng như POP, Bolero, EDM, Remix và những kênh của ca sĩ hàng đầu hiện nay, các nhà sáng tác nhạc, soạn giả, các nhà sản xuất nội dung, ca sĩ hải ngoại nổi tiếng. Với hơn 7,12 triệu sub, POPS Music đang được xem là kênh âm nhạc trực tuyến số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Cris Phan – 7,09 triệu sub Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) là một trong những người sáng tạo nội dung (content creator) đình đám tại Việt Nam. Anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 7,09 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Thơ Nguyễn – 6,68 triệu sub Thơ Nguyễn là channel dành cho trẻ em nổi bật nhất hiện nay đang có 6,68 triệu sub, mỗi video trung bình có khoảng 1 đến 2 triệu lượt xem. Thậm chí, một số video đã đạt hơn 5 triệu lượt xem với hàng chục ngàn lượt bình luận. Hiện tại Thơ Nguyễn đang là channel lớn thứ 6 tại Việt Nam.

Vie Channel – HTV2 – 6,13 triệu sub Là một trong những kênh truyền hình được khán giả đón xem mỗi ngày nhiều nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Vie Channel - HTV2 luôn cam kết mang đến cho khán giả những bộ phim và chương trình giải trí mới nhất, hay nhất.

"Luôn hay, luôn mới" đã trở thành đặc điểm nổi bật của Vie Channel - HTV2, từ những show hài “không đụng hàng” mang đến tiếng cười vui nhộn cho gia đình như Tài - Tiếu - Tuyệt, Vitamin Cười cho đến talkshow độc quyền Lần Đầu Tôi Kể quy tụ đầy đủ các ngôi sao “hot” nhất làng giải trí Việt. Hiện tại Vie Channel – HTV2 đang thu hút hơn 6,13 triệu sub, là channel lớn thứ 7 tại Việt Nam.