Đẹp và Nhẹ chính là ưu điểm dễ thấy nhất của game Phong Khởi Trường An

Sức hút của Phong Khởi Trường An Mobile không chỉ đến từ gameplay mà còn bởi chất lượng đồ họa 3D siêu nhẹ siêu đẹp của mình nữa!

Đối với một game mobile thể loại nhập vai mà nói thì điều khiến người chơi quan tâm nhất đó chính là cấu hình điện thoại của mình có thể đáp ứng được bộ cài chơi game hay không. Tuy nhiên, đó không phải nỗi lo của game thủ khi đến với Phong Khởi Trường Funtap – tựa game di động sở hữu hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt và kho tính năng đầy đủ của một tựa MMORPG cần có.

Theo đó chỉ cần những thiết bị điện thoại tầm trung, có bộ nhớ trên 2GB là bạn có thể cài đặt và trải nghiệm game một cách vô tư. Thậm chí sản phẩm cũng không cần người dùng phải sở hữu những chiếc điện thoại hàng hiệu, đắt tiền mà bạn vẫn có thể trải nghiệm tựa game một cách trọn vẹn với rất nhiều hoạt động chiến trường, lôi đài diễn ra bất kể ngày đêm.

Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp bất chấp cấu hình, Phong Khởi Trường An Mobile còn có gameplay sâu sắc, tự tin làm hài lòng mọi game thủ. Qua đó người chơi có thể thỏa thích khám phá, xây dựng nhân vật tự do theo phong cách riêng của mình. Cộng với cách dẫn dắt thông minh, một cốt truyện phim ảnh Trường An 12 Canh Giờ có chiều sâu mà người chơi sẽ có cảm tưởng từng chuỗi nhiệm vụ – hoạt động trong game đều có mối liên hệ chặt chẽ. Ở đó bạn không chỉ là người chứng kiến, theo dõi mà còn là một nhân vật chính trên con đường giải vây thành Trường An.

motgame_thien_menh_truong_an_mobile_anh_1.jpg (700×376)

Được biết ở phiên bản hiện tại game mang đến 4 đại môn phái gồm Võ Đang, Dương Gia, Tiêu Dao và Nga My. Với mỗi môn phái sẽ sở hữu những bộ kĩ năng mang đặc trưng riêng và người chơi sẽ không bị gò bó theo một hướng phát triển nhất định cho mỗi môn phái đã chọn trước đó. Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động 24/7 thiên về cày cuốc thoả sức người chơi khám phá. Từ nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ tuần hoàn, nhiệm vụ truy nã, hệ thống phó bản, hệ thống Boss, các bãi train trong những map rộng lớn…cung cấp lượng lớn kinh nghiệm, trang bị.

Không thể không nhắc đến là những tính năng, hoạt động PK, cộng đồng như Phong Lâm Cổ Đạo, Giang Nam Biệt Uyển, Đại Nhạn Tháp, Giang Hồ Tháo Chạy, Định Tương Chiến, Xã Tắc Đồ Chiến, Võ Lâm Tranh Bá…cho người chơi thỏa sức thể hiện bản lĩnh, vươn tới ngôi vị chí tôn.

Fanpage facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Trang chủ https://phongkhoitruongan.playfun.vn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.