Valorant: Phát hiện góc dùng Wall cực xịn của Sage tại map Icebox

một người chơi đã sử dụng chiêu dựng tường đưa Sage lên một góc boost cực cao bao quát một phần đường vào khu vực tiếp cận bomb site B.

Từ khi mới ra đến này, Icebox vẫn được coi là map đấu khó chịu nhất đối với toàn bộ người chơi nói chung (tạm chưa tính đến Breeze) bởi độ rộng và các góc đứng khó chịu của nó. Muốn thành thục được map đấu này thì nên chọn những agent thích hợp và thực sự cần phải làm quen lâu dài. Và Sage là một agent khá mạnh ở Icebox với bức tường có thể chặn đứng đường vào site.

Mới đây, một người dùng Reddit đã sử dụng chiêu dựng tường một cách vô cùng sáng tạo, đưa Sage lên một góc boost cực cao bao quát một phần đường vào khu vực tiếp cận và đặt bomb trong site B đồng thời giúp Sage có một góc khuất tương đối ấn tượng.

Sick wall I found on Icebox from VALORANT

Cụ thể, trong video trên người chơi đã điều khiển Sage đứng ở tầng 2 khu vực nhà dây trong bomb site B, vừa nhảy vừa thực hiện dựng tường lên đỉnh của hộp như trong video. Sau khi thành công, Sage sẽ gần như “đứng trên trời” nhìn xuống. Kẻ địch gần như sẽ chả bao giờ kiểm tra góc đó, Sage cũng sẽ an toàn và luôn dành lợi thế khi thấy kẻ địch trước.

Valorant Mobile: Lộ tin đồn Riot Games chuẩn bị tung phiên bản di động
Valorant Mobile: Lộ tin đồn Riot Games chuẩn bị tung phiên bản di động
Thông tin Valorant Mobile dành cho Android và IOS đang trong quá trình phát triển được hé lộ bởi IGN Ấn Độ.

Ngược lại, nếu bạn sử dụng trick này quá nhiều lần sẽ khiến kẻ địch “thù dai” mà đổi chiến thuật, hoặc tệ hơn là bắt bài và bắn bạn ngã sml xuống đất.

Sage là một agent đa năng và có nhiều phong cách xây tường ở các map khác nhau, các bạn nhớ thường xuyên theo dõi Kênh Tin Game để được tiếp cận nhiều mẹo chơi Sage nói riêng và Valorant nói chung hơn nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.