MSI 2021 Ngày 8.5: DFM gây bất ngờ trước DK, C9 có chiến thắng đầu tiên

Damwon KIA, MAD Lion suýt phải nhận thất bại từ các đội nhóm dưới tại MSI 2021. Ngày thi đấu thứ 3 căng thẳng với những pha lật kèo ngoạn mục.

Trong ngày thi đấu thứ 3 tại vòng bảng MSI, có nhiều đột biến đến từ những đội tuyển nhóm dưới trước những đại diện lớn mạnh. Tuy nhiên, quá đáng tiếc vì họ chưa thể có được chiến thắng vì mắc sai lầm ở những giây phút mấu chốt cuối ván đấu.

Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 được cập nhật liên tục sau mỗi ngày. Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về MSI LMHT.

Trận 1: RNG 1- 0 UOL

RNG vẫn đang là một thế lực bất bại tại bảng A. Chọn một lối đánh đầy áp đảo ở nửa đầu ván đấu, RNG liên tiếp mang về cho mình những điểm hạ gục. Chỉ số mạng hạ gục của ván đấu vượt lên hẳn so với thời gian. Với những lợi thế quá lớn mình đang có, RNG kết thúc ván đấu ở phút 25. Chiến thắng thứ 4 này càng giúp củng cố thêm ngôi vị đầu bảng.

Trận 2: UOL 0-1 PGG

Ngày hôm nay dường như không phải là một ngày thi đấu tốt của UOL. Họ tiếp tục nhận về một trận thua trước đại diện của Châu Đại Dương PGG. Thiếu đi sự quyết đoán trong những pha combat, UOL thường xuyên có những thành viên phải nằm lại khi cố hạ gục đối phương nhưng bất thành. Điều đó khiến cho khoảng cách của ván đấu bắt đầu có sự chênh lệch.

PGG phá được nhà chính đối phương ở phút 31 và có cho mình được chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng. Vị trí trên bảng xếp hạng của PGG và UOL đang là bằng nhau.

Trận 3: DK 1-0 DFM

Có thể xem đây là cặp đấu hấp dẫn nhất trong ngày khi DFM – đại diện của khu vực Nhật Bản – nơi có chưa đầy 40 người đạt xếp hạng Thách Đấu lại có thể thi đấu trên cơ hoàn toàn trước đương kim vô địch của CKTG suốt từ đầu. Đường giữa của DFM liên tục di chuyển tạo lợi thế cho cánh dưới.

Sức ép ở lane được DFM phân bổ rất tốt. Cùng với đó, DK mắc nhiều sai lầm khó hiểu khi kêu gọi nhân sự. Với những lợi thế đang có, DFM lấy được 3 lần bùa lợi Baron và đẩy vào trụ bảo vệ nhà chính của DK.

Nhưng nhờ pha combat mấu chốt ở phút 38 tại bậc thềm nhà DK, Bão điện từ của Show Maker gây được quá nhiều sát thương lên dàn sau. DK với đầy đủ các thành viên đẩy thẳng vào nhà chính của đối phương và giành chiến thắng. Bằng một combat mấu chốt, đương kim vô địch lật lại hoàn toàn thế trận ván đấu và bảo toàn mạch bất bại của mình.

Trận 4: C9 1-0 INF

C9 có được chiến thắng đầu tiên sau một khoảng thời gian dài chật vật tại vòng bảng. Nhân tố mấu chốt làm nên chiến thắng này của C9 phải kể đến đường giữa Perkz. C9 liên tục bị khai thác ở đường dưới. Nhưng Perkz có được khá nhiều khoảng trống để thăng tiến sức mạnh với con bài Tristana.

Tuy cân bằng về lượng tiền và điểm hạ gục ở giai đoạn giữa ván đấu nhưng C9 có được toàn bộ bùa lợi Rồng. Perkz được bắn trong giao tranh, sở hữu KDA 7/0/2 giúp cho C9 có được chiến thắng đầu tiên trong vòng bảng.

Trận 5: MAD 1-0 PNG

Đại diện Châu Âu MAD vẫn đang là một thế lực bất khả chiến bại ở bảng B, tương tự như DK hay RNG. MAD có được nhiều mạng hạ gục đầu trận, tuy nhiên ngay sau đó, họ liên tục mắc sai lầm trong di chuyển dẫn đến bị hạ gục. Với một giao tranh thành công, tưởng như MAD có được bùa lợi nhưng PNG mới là đội cướp được.

Với 3 thành viên PNG đẩy vào trụ bảo vệ nhà chính của đối phương. Nhưng họ cũng phải để lại 3 mạng hạ gục. PNG triển khai chiến thuật câu kéo đối phương tại hang Baron rồi cử người phá nhà. Suýt có được chiến thắng khi nhà chính đối phương chỉ thiếu đi vài hit đánh để bị phá hủy trước khi nhà lính hồi lại. Tương tự như DK, MAD đẩy ngược lại từ đường giữa và giành chiến thắng thứ 3 tại vòng bảng.

Trận 6 PSG 1-0 IW

Thế trận cân bằng duy trì không quá lâu khi PSG có được combat thành công tại hang Rồng. Từ lợi thế đó, họ lăn cầu tuyết cực kỳ mạnh mẽ. Khoảng cách 10k tiền được thiết lập ở phút thứ 25. Không hề có bất kỳ có hội nào cho IW có thể lật lại ván thi đấu. Kết quả chung cuộc là 1-0 dành cho PSG.

Lịch thi đấu MSI 2021 chính thức
Lịch thi đấu MSI 2021 chính thức
Tuy thiếu vắng rất nhiều đại diện được khán giả VN quan tâm như GAM, T1,... nhưng không vì thế mà MSI mất đi độ "hot" của mình.

Lịch thi đấu ngày hôm nay 9.5.2021

Thời gian Đội 1 Đội 2
20h (Ngày 9.5) UOL RNG
21h (Ngày 9.5) UOL PGG
22h (Ngày 9.5) RNG PGG
23h (Ngày 9.5) RNG UOL
0h (Ngày 10.5) PGG UOL
1h (Ngày 10.5) PGG RNG
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.