Điểm danh những lý do khiến game thủ không thể bỏ lỡ Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam

Chỉ sau một vài ngày chính thức được công bố, Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam (gọi tắt là FLVN 2018) đang trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng game thủ PUBG Mobile tại Việt Nam.

Chỉ sau một vài ngày chính thức được công bố, Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam (gọi tắt là FLVN 2018) đang trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng game thủ PUBG Mobile tại Việt Nam. Sức hút của giải đấu không chỉ đến từ việc giải thưởng lớn lên tới gần 500 triệu đồng mà còn nằm ở cách thức tổ chức chuyên nghiệp kết hợp với những yếu tố chuyên môn đậm chất Esports. Chính điều này khiến cho FLVN 2018 đang là cái tên “hot” nhất trên các diễn đàn PUBG Mobile tại Việt Nam. Hãy cùng điểm lại những lý do khiến game thủ không thể bỏ lỡ Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam nhé: 1. FLVN 2018 là giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam Không chỉ ở thời điểm hiện tại, FLVN 2018 là một giải đấu có quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước tới nay của cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam. Từ khâu chuẩn bị giải đấu đến các yếu tố tiềm năng khác như số lượng đội đăng ký, thể thức thi đấu, trọng tài, caster… đều khiến cho FLVN 2018 là một giải đấu PUBG Mobile có quy mô chuyên nghiệp nhất trong lịch sử hệ thống giải đấu PUBG Mobile Việt Nam. FLVN 2018 quy tụ hàng trăm đội tuyển PUBG Mobile khắp cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến những trận tranh tài kịch tính và hấp dẫn. Các tuyển thủ sẽ thi đấu online theo thể thức 4 người với cả 2 góc nhìn thứ nhất (FPP) và thứ ba (TPP).

Thêm vào đó, giải thưởng cũng là một trong những yếu tố thu hút các đội chơi lớn đến với FLVN 2018. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên tới gần 500 triệu đồng, một con số khổng lồ và đáng mơ ước đối với bất kỳ đội chơi nào khi quyết định đăng ký thi đấu FLVN. 2. Cơ hội cho PUBG Mobile vươn tầm thế giới Lần đầu tiên trong lịch sử, những đội thi đấu PUBG Mobile sẽ có cơ hội vươn mình ra thế giới để cạnh tranh với các đội tuyển đến từ các quốc gia khác. Điều đó đồng nghĩa với việc, PUBG Mobile đang trở thành một tựa game chuẩn Esports, tương đương với “người anh em” PUBG PC mà FLVN 2018 sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến như một giải đấu quy mô lớn.

FLVN 2018 tự hào là giải đấu dành cho cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, FLVN 2018 hứa hẹn sẽ tìm ra những đội tuyển mạnh để có thể đủ sức cạnh tranh tại đấu trường quốc tế.” – Ông Phan Hà Anh, đại diện Gank Esports cho biết. 3. Chờ đợi những trận đấu hấp dẫn đến từ các team PUBG Mobile mạnh nhất Việt Nam Tại giải đấu GPMC được tổ chức vào tháng 7 vừa qua đã tìm ra được những cái tên xuất sắc và mạnh của làng PUBG Mobile Việt Nam. Đó là những cái tên vốn đã thiết lập danh tiếng trong cộng đồng như Super Star, SEAL, The Death Team, X-Team, 420, Black Monster Team hay Del Patron.. đều thể hiện được những màn thi đấu mãn nhãn và những pha combat ngây ngất đối với người xem.

Chính vì thế, FLVN 2018 hứa hẹn sẽ quy tụ những cái tên mạnh mẽ nhất của cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam thời điểm hiện tại. Đó là những cái tên đã có tiếng trên cộng đồng cùng với những team mới đang chờ thời cơ để bùng nổ và đưa tên mình lên hàng đỉnh cao của làng game PUBG Mobile Việt Nam. Nói vậy để thấy, FLVN 2018 sẽ đem lại những kỳ vọng to lớn cho cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam cũng như phong trào Esports nước nhà, là nơi phát triển những “mầm non sáng chói” trở thành những cái tên danh giá của cộng đồng game PUBG Mobile Việt. 4. Sự tham gia của các caster nổi tiếng Ngoài sự tham gia của các đội tuyển PUBG Mobile bán chuyên, FLVN 2018 còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và dàn caster đến từ Gank Esports, 23Creative VN. Tất cả các trận đấu sẽ được livestream trên các nền tảng như Youtube, Facebook và được bảo trợ truyền thông bởi GameHub.vn.

Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam sẽ bắt đầu vòng loại đầu tiên vào thứ năm, ngày 01/11/2018 với sự tham gia của 100 đội tuyển đăng ký sớm nhất. Ngay từ bây giờ, game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội tham gia giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam tại địa chỉ: http://bit.ly/regis_FLVN2018Mọi thông tin về giải đấu, các bạn có thể theo dõi trên trang chủ và fanpage chính thức tại địa chỉ: Website: http://vn.fegsports.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/FLVNEsports/ Youtube: http://bit.ly/FLVNYoutube