Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Các fan của thể loại phim hành động siêu anh hùng chắc chắn đang rất háo hức với năm 2018, với sự xuất hiện của rất nhiều bom tấn đến từ Marvel, DC,… trên cả mặt trận điện ảnh lẫn truyền hình. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những tác phẩm đáng mong đợi nhất trong năm mới nhé.

Phim điện ảnh:

Deadpool 2

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Ra mắt năm 2016, Deadpool đã gây nên một bất ngờ lớn và dập tắt mọi hoài nghi của cộng đồng, về định kiến một bộ phim siêu anh hùng bạo lực bị dán nhãn R sẽ khó thể thành công, bằng doanh thu “khủng” cùng danh tiếng vang xa toàn thế giới. Với khiếu hài hước (đôi lúc bẩn bựa) và khả năng nhập vai nhân vật tuyệt vời của mình, nam tài tử Ryan Reynolds đã đưa Deadpool thành một ngôi sao thực sự trong làng điện ảnh.

Trong phần 2 sắp sửa được ra mắt, khán giả sẽ được diện kiến nhân vật Cable (Josh Brolin – người kiêm luôn vai siêu ác nhân Thanos của Avengers: Infinity War). Chúng ta vẫn chưa được chính thức nhìn thấy Cable xuất hiện trong những đoạn teaser của phim, nhưng với các fan đã từng xem qua màn đụng độ hài hước và kịch tính của cả hai trong comic, chắc chắn sẽ rất mong ngóng cuộc hội ngộ giữa cặp đôi này.

Venom

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Sau màn trở lại đầy thuyết phục của anh chàng người nhện Spider-man trong Civil War và Homecoming, người hâm mộ hy vọng sẽ tiếp tục được thấy thêm những tác phẩm khác, kể về những nhân vật nổi bật có liên quan đến Peter Parker.

Venom chính là một trong số các dự án đó. Tuy nhiên, phía Sony vẫn chưa công bố nhiều thông tin về bộ phim và vẫn để ngỏ khả năng chia sẻ chung vũ trụ điện ảnh với Marvel. Điều đáng tiếc là Spider-man phiên bản Tom Holland sẽ không góp mặt, và cũng chưa biết rốt cuộc anh chàng người nhện có xuất hiện hay chăng. Bởi Venom vốn có nhiều duyên nợ cùng với Spidey, nên việc thiếu vắng chàng siêu anh hùng tuổi teen sẽ giảm đi phần nào sức hút.

Dù sao, chỉ với sự tham gia của Tom Hardy, bộ phim vẫn thu hút kha khá sự chú ý từ phía cộng đồng điện ảnh. Phim được định ngày ra mắt vào 5/10/2018.

Ant-man and the Wasp

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Nối tiếp thành công đầy bất ngờ của Ant-man (2015) với  doanh thu hơn 500 triệu USD trên toàn thế giới, phần hai được giới thiệu là sẽ mang đến cho khán giả những điểm nhấn mới hết sức hấp dẫn.

Hope Van Dyne, con gái của tiến sỹ Hank Pym, sẽ kế tục công việc của mẹ mình bằng cách khoác lên bộ áo siêu anh hùng và trở thành The Wasp. Còn anh chàng nhân vật chính Scott Lang/Ant-man cũng đã tìm ra cách khai thác và mở rộng công nghệ hạt Pym trong Civil War. Nhưng anh cũng phải đau đầu trong việc cân bằng giữa đời sống thường của một ông bố và trách nhiệm nặng nề của một super hero.

Ngày ra mắt 6/6/2018, Ant-man and the Wasp sẽ bắt đầu giai đoạn 4 của Vũ trụ Marvel ngay sau khi Avengers: Infinity War kết thúc, và trước Avengers 4.

Aquaman

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Bộ phim duy nhất của Vũ trụ Điện ảnh DC ra mắt vào năm 2018. Jason Momoa tiếp tục vào vai ông vua biển cả Arthur Curry sau màn chào sân ấn tượng cùng “Liên Minh Công Lý” Justice League.

Phim sẽ được vị đạo diễn tài ba James Wan (The Conjuring) cầm trịch, đưa bạn dõi theo hành trình giành lấy ngai vàng của vương quốc Atlantis dưới đáy biển trong huyền thoại của Aquaman. Amber Heard sẽ tái hiện vai diễn Mera của cô, cùng với những tên tuổi khác như Nicole Kidman (Queen Atlanna), Willem Dafoe (Nuidis Vulko).

Aquaman được kỳ vọng sẽ tiếp tiếp tục đưa Vũ trụ DC tiến về phía trước, sau khi Justice League không đạt thành công như ý về cả doanh thu lẫn chất lượng. Phim sẽ ra mắt vào ngày 21/12/2018.

The New Mutants

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

The New Mutants do hãng 20th Century Fox phát hành là tác phẩm đóng vai trò mở rộng Vũ trụ Điện ảnh X-men đến một chân trời mới. Đáng chú ý, nó sẽ không góp mặt bất cứ nhân vật X-men quan trọng hay nổi tiếng nào, mà tập trung khai thác vào những cái tên hoàn toàn mới với khán giả đại chúng.

Bộ phim cho thấy một tông đen tối và có phần khá kinh dị, nói về quá trình đấu tranh của các cô cậu dị nhân trẻ tuổi hòng thoát khỏi cơ sở thí nghiệm bí mật và cứu lấy mạng sống của chính mình.

Phim ra mắt vào 13/4/2018.

Black Panther

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Câu chuyện của Black Panther bắt đầu sau các sự kiện của Civil War. Trở về quê hương, T’Challa nhanh chóng đối măt với những âm mưu nhằm phá hủy vương quốc và phải phối hợp cùng nhân viên CIA Everett K. Ross, cùng các thành viên thuộc lực lượng đặc biệt Dora Milaje của Wakanda, để ngăn chặn một cuộc chiến tranh thế giới. Black Panther sẽ đóng vai trò làm miếng ghép cuối cùng trước khi các siêu anh hùng Marvel đối đầu Thanos trong Avengers: Infinity War.

Được đạo diễn bởi Ryan Coogler (Creed), Black Panther sẽ tiến công các rạp chiếu phim vào ngày 16/2/2018.

Avengers: Infinity War

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Thanos, siêu ác thần mạnh nhất từ trước đến nay trong vũ trụ MCU, sẽ chính thức lộ diện và đối đầu với dàn siêu anh hùng thượng thặng, hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc hoành tráng chưa từng có đến cho khán giả toàn cầu.

Không cần phải nói gì nhiều, Avengers: Infinity War chắc chắn chính là bộ phim siêu anh hùng đáng trông đợi nhất trong năm 2018. Ngoài những trường đoạn chiến đấu mãn nhãn, người xem cũng được chứng kiến cái kết của các nhân vật chủ chốt, những thành viên đã góp phần xây dựng nên cả một vũ trụ điện ảnh đa dạng, đầy thành công lớn cho Marvel từ những ngày đầu tiên.

Avengers: Infinity War sẽ công phá các phòng vé quốc tế vào ngày 4/5/2018.

Phim hoạt hình:

The Incredibles 2

The Incredibles Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018 8

Không cần phải bàn cãi nhiều, The Incredibles 2 (hay còn được biết đến tại VN với cái tên “Gia đình siêu nhân”) chính là một trong số những phim được chờ đón nhất năm tới, sau 10 năm dài im tiếng.

Ra mắt lần đầu vào năm 2004, tác phẩm hoạt hình kinh điển của hãng Pixar kể về một gia đình siêu nhân, với những mối lo toan muộn phiền trong việc hòa nhập với cộng đồng những người trần mắt thịt, đã chiếm trọn trái tim khán giả, được đánh giá là một trong số những tác phẩm siêu anh hùng tuyệt vời nhất mọi thời đại.

Đạo diễn Brad Bird đã quay trở lại để chỉ đạo phần 2 này, và cốt truyện sẽ nối tiếp những diễn biến của phần phim gốc, nhưng tập trung vào cô vợ của Mr. Incredible. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 15/6/2018.

Spider-man: Into the Spider-verse

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Một dự án do Sony sản xuất mà không có sự kiểm soát của Marvel. Spider-man: Into the Spider-verse sẽ đưa anh chàng người nhện lần đầu tiên vào thế giới hoạt hình 3D trên màn ảnh rộng. Nhưng nhân vật chính không phải Peter Parker mà là Miles Morales, một thiếu niên da màu được giao nhiệm vụ tiếp nối sự nghiệp trừ gian diệt bạo của nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nhà Marvel.

Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng Into the Spider-verse sẽ mang đến cho người xem khái niệm Đa Vũ trụ và ra mắt nhiều phiên bản khác nhau của Spider-man, với ngụ ý “bất kỳ ai cũng có thể trở thành một siêu anh hùng”

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào Giáng sinh 2018.

Series hoạt hình Constantine

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Phải nói rằng đây là một trong những anh chàng siêu anh hùng gặp nhiều trắc trở nhất trong việc tạo được tiếng vang trong cộng đồng phim ảnh. Năm 2005, chúng ta có một tác phẩm Constantine do nam tài tử Keanu Reeves thủ vai chính tuy không quá tệ nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Sau đó 10 năm, series phim truyền hình Constantine trên kênh NBC cũng bị ngưng sản xuất chỉ sau 1 mùa duy nhất.

Nhưng may cho những người yêu mến anh chàng phù thủy địa ngục, John Constantine vẫn tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ trong Arrow, và sắp tới là Legends of Tomorrow do đài CW sản xuất.

Không chỉ thế, anh còn được ưu ái dành riêng một series phim hoạt hình mới, với phần lồng tiếng của Matt Ryan. Theo lời nhà sản xuất tuyên bố, những cuộc phiêu lưu sắp tới của Constantine sẽ diễn ra trong cùng vũ trụ với Arrow và The Flash.

Batman: Gotham by Gaslight

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Phim hoạt hình mới của hãng DC sẽ lấy bối cảnh thế giới giả tưởng thời Victoria ở nước Anh, đưa người xem dõi theo Bruce Wayne/Batman trong quá trình anh điều tra về tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng Jack the Ripper.

Tác phẩm dựa trên nguyên tác truyện tranh do bộ đôi Mike MIgnola – Brian Augustyn sáng tạo, dự kiến ra mắt vào ngày 6 tháng 2 năm 2018 trên các dịch vụ phim online thu phí cùng định dạng đĩa Bluray.

Batman Ninja

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Batman, cùng với một số đồng minh và kẻ thù của mình, bỗng dưng bị đưa từ thành phố Gotham hiện đại đến thời phong kiến Nhật Bản. Với những hạn chế về công nghệ ở một đất nước xa lạ, khán giả rất háo hức để xem anh chàng Người Dơi sẽ ứng phó như thế nào cùng kẻ thù không đội trời chung Joker.

Bộ phim gây ấn tượng bởi phần tạo hình khác lạ cùng những thay đổi mới trong bối cảnh. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa được tiết lộ thời điểm ra mắt của phim. Chỉ biết là trong năm 2018.

Phim truyền hình:

Krypton

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Krypton là series phim truyền hình lấy cảm hứng từ cội nguồn của vị siêu anh hùng kinh điển Superman. Câu chuyện khai thác lịch sử hành tinh nơi anh được sinh ra, trước khi nó bị hủy diệt bởi thảm họa. Bộ phim sẽ xoay quanh Seg-El (ông nội của Kal-El/Clark Kent) và lấy bối cảnh 200 năm trước khi anh sinh ra đời. Hiện chưa rõ liệu nó có cùng chung vũ trụ mở rộng DCEU hay không.

Tháng 3 năm 2018 sẽ là ngày ra mắt của phim trên kênh truyền hình Syfy.

Black Lightning

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Năm 2018 sẽ là thời điểm cho các anh hùng da màu trỗi dậy, với sự xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình của Black Lightning, một nhân vật tới từ DC Comics. Phim sẽ được chiếu trên kênh CW, song hành cùng người “anh em” Arrow và The Flash, nhưng lại không tồn tại trong cùng một thế giới.

Cress Williams là nam tài tử được lựa chọn để vào vai Jefferson Pierce/Black Lightning, một siêu anh hùng đã về hưu, đang đảm nhiệm chức hiệu trưởng tại một trường trung học. Nhưng với lý tưởng đấu tranh vì công lý luôn bùng nổ trong mình, ông lại một lần nữa phải khoác áo siêu anh hùng và đối mặt những rắc rối đến cùng nó.

Phim sẽ lên sóng vào 16/1/2018.

Jessica Jones Season 2

Điểm mặt top phim Siêu Anh Hùng bom tấn đáng chú ý trong năm 2018

Chớp mắt mà đã ba năm kể từ mùa phát sóng đầu tiên của cô nàng cá tính Jessica Jones, để lại những ấn tượng khó quên về hình tượng đả nữ có phần “bê bối” này. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong số những tựa phim siêu anh hùng đường phố đáng xem nhất từng xuất hiện. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa Marvel và Netflix.

Trở lại với mùa thứ 2 của phim, nữ thám tử lập dị do Krysten Ritter thủ diễn sẽ tiếp tục hành trình tìm lại bản thân trong câu chuyện trinh thám của riêng mình.

Phim sẽ lên sóng Netflix vào 8/3/2018.