Game thủ Tru Tiên 3D đua nhau “thả thính” ngay trong dịp đầu năm

Những ngày gần đây, group cộng đồng của Tru Tiên 3D đang cực kỳ sôi động với hàng loạt những status “thả thính” cực lầy lội đến từ các game thủ của chúng ta.

Tru Tiên 3D ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của game thủ Việt nhờ đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Tính đến thời điểm hiện tại trò chơi đã tạo dựng được một cộng đồng lên tới gần 40.000 thành viên không chỉ đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước mà còn là những du học sinh và những người đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Đặc biệt, Tru Tiên 3D không chỉ thu hút các bậc nam nhi mà còn có thêm sự xuất hiện đông đảo của các “bóng hồng” tham gia chơi game, thảo luận và chia sẻ những kỉ niệm đẹp vô cùng sôi nổi. Cũng bởi thế mà không thể thiếu đi được những màn “thả thính” đua nhau kén chồng trong game khiến cho không khí của hội nhóm lúc nào cũng trong trạng thái nhiệt hơn bao giờ hết.

Lắng đi một thời gian, tưởng chừng phong trào của các chị em dường như đã có dấu hiệu giảm nhiệt thì chỉ trong những ngày đầu năm 2018, chẳng hiểu vì sao mà hàng loạt những status “thả thính” lại mọc lên như “nấm sau mưa”. Lần này không chỉ có các chị em tham gia mà đông đảo các đấng mày râu cũng thi nhau “thả thính” cực kỳ lầy lội.

Phong trào “thả thính” kiếm vợ/chồng trong game đang rất hot trong cộng đồng Tru Tiên 3D

Được biết để tham gia, các thành viên chỉ cần up ảnh chân dung của mình kèm ảnh nhân vật của mình lên group để kiếm vợ hoặc chồng trong game. Cũng chẳng rõ phong trào này xuất phát bắt đầu tư đâu nhưng nó quả thực đã thu hút rất đông sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của các game thủ Tru Tiên 3D.

Cũng có không ít game thủ “lầy lội” tham gia

Qua đó mới thấy được là cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D vui và lầy đến thế nào khi thích cái gì là sẽ “tạo trend” được ngay lập tức. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia và hòa mình vào không khí sôi động này nhỉ? Tìm hiểu thêm về Tru Tiên 3D tại địa chỉ: Trangchủ: https://trutien.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y?pid=Social&is_retargeting=true