Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chào 2018 bằng bản hit mới toanh

Ngay trước ngày cập nhật phiên bản Quyết Chiến Tương Dương, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã “chiêu đãi” cộng đồng game thủ một ca khúc mới toanh mang tên Yes I Do. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong năm 2018 của “cặp đôi tạo hit” Only C – Lou Hoàng.

Trên facebook cá nhân mới đây, Only C đã chính thức giới thiệu tới các fan sản phẩm mới toanh của mình – Yes I Do. Đây tiếp tục là một màn kết hợp đặc sắc của hai thầy trò Only C - Lou Hoàng cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Single mới lần này của Only C tiếp tục sở hữu giai điệu rộn ràng, tươi vui và rất bắt tai.

Đặc biệt, bên cạnh bản audio chính thức, Only C còn đồng thời tung thêm cả MV lyrics rất đáng yêu cho ca khúc này. Qua loạt hình ảnh nhắng nhít, nghịch ngợm cùng Lou Hoàng, cộng thêm cả những bộ trang phục môn phái VLTK Mobile lạ mắt được tiết lộ trong MV Lyrics, các fan đang vô cùng háo hức về một phiên bản MV chính thức của Yes I Do cũng sẽ được tựa game này ra mắt trong thời gian tới.

Lần đầu hợp tác cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – tựa game đình đám hàng đầu hiện nay, Yes I Do được Only C và ê-kíp đầu tư vô cùng chỉn chu từ phiên bản audio cho đến MV lyrics đẹp mắt khiến các fan không ngừng thích thú, hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt vào gia tài hit của Only C, bên cạnh Yêu Là Tha Thu, Não Cá Vàng, Thấy là yêu thương… đã thu về hàng trăm triệu lượt xem và nghe trên Youtube và các trang nhạc trực tuyến trong năm qua. Cùng với việc ra mắt ca khúc Yes I Do, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho phiên bản thứ 8 mang tên Quyết Chiến Tương Dương, ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày mai 4/1/2018. Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/ Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126 Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/