CFL - Bạn sẽ tốn kém bao nhiêu khi sở hữu vòng quay Hero tháng 1?

Sở hữu những báu vật thực sự nên chắc chắn cái giá của vòng Hero tháng 1 sẽ không hề rẻ.

Vòng quay Hero tháng 1 sau cùng cũng đã lên sóng và gây được nhiều sự chú ý bởi sự xuất hiện của cặp đôi vũ khí VIP-Inferno cũng những nhân tố mới. Những nhân tố đó là gì, hãy cùng đi tìm hiểu về những món báu vật này trước khi "chốt hạ" bằng mức giá của nó nhé.

AK47-VIP Inferno

Vũ khí chủ chốt của vòng quay lần này. Được mong chờ từ khá lâu, AK47-VIP Inferno chính là 1 phiên bản hoàn hảo hơn của AK47-VIP nhờ ngoại hình được trau chuốt, nâng cấp lung linh hơn khi có các hiệu ứng phát sáng bốc lửa trong chiến đấu. Từng đường nét trên thân súng, từ những chi tiết vẩy, sừng cho đến phần đầu con quái vật ngoạm lấy nòng súng đều được khắc họa vô cùng sắc nét, bên cạnh sự hài hòa với tổng thể của lưỡi lê được trang bị thêm.

AK47-VIP Inferno khẳng định khả năng chiến đấu với những ưu điểm như uy lực lớn, chính xác cao và ổn định. Kèm theo những hiệu ứng riêng như tăng tốc thay đạn, tăng đạn cho súng rifle, sát thương không giảm theo cự ly, kill-mark siêu đẹp, hiện combo diệt địch trong suốt trận đấu và động tác bắt súng khá đẹp mắt.

D.E-VIP Inferno

Vũ khí phụ song hành cùng AK47-VIP Inferno ở vòng quay Hero lần này. Ở D.E-VIP Inferno cũng được áp dụng lối thiết kế theo phong cách hoàng tộc sang trọng kết hợp quái vật thần bí, tông màu hút mắt với sắc bạc và vàng kim loại phát sáng, cộng thêm lưỡi lê sắc nhọn biến D.E-VIP thành 1 khẩu súng lục được tích hợp cận chiến, có 1 không 2 trong CrossFire Legends.

D.E-VIP Inferno được tăng cường tốc độ đổi súng, tốc độ thay đạn, tăng đạn vũ khí phụ. Đặc biệt, khi dùng hết 1 lượt đạn, khi cầm D.E-VIP Inferno sẽ tự động ném lựu đạn mà người chơi không cần phải trang bị trước đó, khá thú vị.

M4A1-Noble Dragon

Tân binh vũ khí của CrossFire Legends. M4A1-Noble Dragon thuộc dòng rifle phẩm chất cam hiếm, mặc dù không phải là vũ khí VIP nhưng lại sở hữu hàng loạt hiệu ứng cộng thêm như tăng tốc độ thay đạn, cộng 100% EXP và 25% GP sau mỗi trận đấu.

M4A1-Noble Dragon sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng và chói lòa với sự kết hợp của tông màu vàng kim loại và bạc ánh kim lấp lánh, cùng những họa tiết chạm khắc hình rồng, làm toát lên khí chất uy quyền và quý tộc. Trong chiến đấu, khẩu rifle này vượt trội ở độ chính xác, sát thương, ổn định và tốc độ thay đạn nhanh. Mauser-Noble Dragon Xuất hiện đồng thời cùng M4A1-Noble Dragon, Mauser-Noble Dragon là dòng súng lục cổ điển bến Thượng Hải nhưng đã được cải tiến về ngoại hình trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Vô cùng nổi bật và đẳng cấp với chi tiết rồng vàng ôm sát thân súng trên nền sơn bạc ánh kim.

Tương tự M4A1-Noble Dragon, Mauser-Noble Dragon cũng là vũ khí cam hiếm nhưng mang trên mình hiệu ứng của súng VIP: tăng tốc độ thay đạn, cộng thêm 100% EXP và 25% GP sau mỗi trận đấu. Những ưu điểm của Mauser-Noble Dragon trong chiến đấu: sát thương lớn, chính xác cao, thay đạn nhanh. Ngoài ra người chơi còn có thể chuyển đổi chế độ bắn từng viên hoặc bắn liên tục 3 viên.

B.C-Axe Noble Dragon

Mảnh ghép thứ 3 của set Noble Dragon. Rìu chiến Noble Dragon dĩ nhiên theo phong cách rồng vàng hoàng tộc như 2 thành viên còn lại của set. B.C-Axe Noble Dragon cũng có hiệu ứng cộng thêm 100% EXP và 25% GP.

Đặc biệt khi kết hợp cả 3 món M4A1-Noble Dragon, Mauser-Noble Dragon và B.C-Axe Noble Dragon trong cùng túi sẽ kích hoạt tính năng giảm tác động của lựu đạn khói.

M249-Perfect Silver

Đại diện mới nhất của dòng MG, M249-Perfect Silver không có ngoại hình bắt mắt hay quá nổi bật nhưng lại đầy cá tính và mạnh mẽ. Kích cỡ to lớn, màu sắc lạnh, vẻ ngoài thô ráp và điểm nhấn ở hộp đạn lớn hình khối vuông tạo nên 1 M249-Perfect Silver trông rất đáng gờm trên chiến trận. Sức mạnh thực tế của M249-Perfect Silver thể hiện ở sự ổn định, ra đạn ít giật, sát thương cao và đặc biệt là lượng đạn dồi dào rất thích hợp trong khiêu chiến, bù lại cho tính cơ động hơi thấp.

M200-Aquarius

M200-Aquarius đại diện cho cung bảo bình thuộc dòng vũ khí cung hoàng đạo. Vì thế, tạo hình của M200-Aquarius cũng tương tự các anh em của mình với họa tiết vàng đồng trên nền sơn đen bóng, phủ khắp thân súng. Đặc biệt là các ký hiệu cung bảo bình khá đẹp mắt. Khẩu sniper này không chỉ ấn tượng ở ngoại hình mà còn sở hữu sức mạnh đáng kể với sát thương cao, chính xác cao, xuyên thấu cao, kết cấu súng lại nhẹ và được trang bị thêm nòng giảm thanh có thể hạ gục mục tiêu trong thầm lặng.

AOI năm mới

Nhân dịp năm mới, cô nàng AOI cũng đã kịp sắm cho mình 1 bộ trang phục mới vẫn đậm chất Á Đông, không kém phần thời trang và quyến rũ. Ngoài ra AOI phiên bản Global Risk còn nhuộm hẳn quả đầu màu vàng cho bằng chị bằng em. AOI phiên bản năm mới sẽ có hiệu ứng kích hoạt lựu đạn chưa dùng khi cô ta bị hạ, đồng thời cộng thêm 20% EXP và 20% GP sau mỗi trận đấu.

Tất cả những vật phẩm này đang hiện diện trong vòng quay Hero tháng 1 sẽ tồn tại đến 60 ngày, nhiều hơn các vòng quay đã từng có trong năm ngoái. Vậy mức giá mà bạn cần phải bỏ ra để sở hữu trọn bộ vòng quay này là bao nhiêu. Câu trả lời là tương đối tốn kém. Đối với mốc Vip 6, bạn sẽ cần phải bỏ ra khoản tiền tương đương 33.226 kim cương, tức là vào khoảng hơn 3.3 triệu đồng một chút. Bạn có thể tham khảo clip của Tony Nguyễn dưới đây để biết rõ từng mốc của vòng quay này và nhớ đăng ký ủng hộ channel của game thủ trẻ này nhé.

Clip quay full vòng Hero tháng 1

Channel của Tony Nguyễn: https://www.youtube.com/user/thanggia5588