Dở khóc dở cười với chú rể chưa kịp test Covid, không được làm lễ cưới mà chỉ có thể ngắm cô dâu qua livestream

Netizen xứ Trung buồn cười trước đoạn clip chú rể không được vào khách sạn do chưa test Covid, phải ngồi ngoài cổng xem livestream hôn lễ.

Hôm 26/04 vừa qua, đoạn clip một chú rể ngồi ngoài cổng khách sạn xem livestream hôn lễ của mình đã gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung. Được biết, sự việc trên diễn ra tại Tân Cương, Trung Quốc. Trong đoạn clip, chú rể mặc bộ vest xám chỉn chu, biểu cảm “dở khóc dở cười” cầm trên tay chiếc điện thoại xem livestream theo dõi tình hình đám cưới bên trong khách sạn. Những người bạn của chú rể cũng cười đùa nói chú rể ở ngoài, còn cô dâu thì lại một mình làm lễ.

Ngoài miệng thì vui cười theo dõi livestream hôn lễ của mình nhưng chắc chắn bên trong chú rể đang “dậy sóng”.

Một người bạn của anh chàng xui xẻo này giải thích do địa điểm tổ chức hôn lễ thông báo tất cả người tham dự lễ cưới đều phải có kết quả xét nghiệm Covid âm tính mới được vào trong. Vì khách sạn đưa ra thông báo này trước lễ cưới một ngày, chú rể không kịp trở tay chỉ có thể ngồi ở ngoài xem livestream. Anh bạn này cho biết thêm, chú rể đã đi test Covid ngày sau đó và được vào làm lễ dù trễ mất 2 tiếng đồng hồ.

Dưới đây là đoạn clip quay lại sự việc trên:

Chú rể chia sẻ, chính sách phòng chống dịch của địa phương đột ngột thay đổi trước đám cưới. Anh lập tức đi test Covid theo yêu cầu địa phương nhưng thời hạn có kết quả xét nghiệm là 48h. Điều này khiến cho anh không kịp vào cử hành hôn lễ đúng giờ. Trên thực tế, không chỉ riêng chàng chú rể này xui xẻo. Hôm đó có đến hơn 20 vị khách cũng gặp tình trạng giống anh, đều phải ngồi ngoài cổng chứ không được vào trong khách sạn.

Cuối cùng, vì chờ đợi quá lâu, cô dâu đã lên sân khấu cùng cha mẹ hai bên trước. Sự việc này khiến cư dân mạng vừa buồn cười mà vừa thương cho anh chàng chú rể với buổi hôn lễ “đáng nhớ”.