Độ Mixi kể chuyện đoàn phim bị hàng xóm “gank” khi đang quay MV “Cô đơn không muốn về nhà”

Trong một livestream reaction MV “Cô đơn không muốn về nhà” của Mr.Siro, Độ Mixi đã bật mí khá nhiều điều hay ho trong quá trình quay, đặc biệt là tình huống cả đoàn phim bị cô hàng xóm “gank” khá gắt.

Mới đây Độ Mixi đã khiến dân tình có một phen bất ngờ khi anh chàng bất ngờ xuất hiện trong MV ca nhạc mới của Mr.Siro với vai trò diễn viên. Ngay sau đó, trong một buổi livestream, Độ Mixi đã dành chút thời gian để xem MV và chia sẻ khá nhiều điều thú vị trong quá trình quay ca khúc này. Độ Mixi chia sẻ rằng nguyên cảnh bắn nhau khá ngắn ở đầu MV đã phải mất 3 tiếng để quay, và thậm chí anh tôi lúc mới gặp còn tưởng diễn viên Phát La là Mr.Siro. Lại còn tiết lộ hết bí mật hậu trường ra nữa chứ.

"Đoạn này trông thế thôi chứ dùng dây đấy các ông ạ"

Nhìn bắn nhau có vẻ gắt như vậy thôi nhưng mà thực ra hậu trường thì nó lại khác rất nhiều. Chỉ cần cầm súng và giả vờ giật là được.

"Anh ơi giật như này được chưa"

Về diễn xuất của Độ Mixi thì nhiều người chê rằng không tự nhiên, anh chàng đã chia sẻ: “Các ông phải thông cảm cho tôi vì tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, tôi chỉ là một thằng streamer thôi. Thỉnh thoảng đá sang mấy cái này làm kiểu như là học thêm thôi. Chứ người ta đi học 4-5 năm ra để diễn thì người ta phải khác chứ. Đi so sánh với tôi làm gì”. Có vẻ mọi người hơi khắt khe với Tộc trưởng thì phải, người anh đã cố gắng hết sức rồi. Đến cảnh quay có mưa, anh tôi đã thẳng thắn “bóc phốt” rằng “nó là mưa giả đấy, là nó dùng vòi nước nó phun lên trên trời ấy, các ông hiểu không?”. Và đặc biệt là cảnh quay mưa lúc 1-2 giờ sáng đã bất ngờ bị một pha “gank” bất ngờ đến từ vị trí của cô hàng xóm. “Đang phun thì có một cô cô ấy mở cửa ra, xong rồi cô ấy chống tay, cô ấy nhìn một lúc, xong cô ấy bảo…” (các bạn có thể xem chi tiết pha gank này ở phút 12:50 trong clip cuối bài).

"Tôi kiểu bị sốc văn hóa ấy các ông"

Bị “gank” bất ngờ, cả đoàn phim chỉ biết đứng im chịu trận, không ai dám nói câu gì. Đợi cô hàng xóm xong nhiệm vụ vào nhà đi ngủ thì cả đoàn phim lại tiếp tục quay coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tuy là quay nhưng “tôi bắn pubg thật đấy” "Úi giời xem livestream, thế mà không donate nhở"

Đến cảnh khóc của hai diễn viên chính, anh tôi đã phải thú nhận một điều rằng: “Người ta đúng là diễn viên mà. Từ ngày xưa đến giờ tôi đi diễn khá là nhiều lần rồi nhưng mà tôi chưa bao giờ tôi thấy người ta diễn cảnh khóc. Đây là lần đầu tiên tôi thấy người ta diễn cảnh khóc các ông biết không. Khi mà người ta diễn mà cái cảm xúc nó đến ấy, khóc như mưa. Mình như kiểu bị sốc văn hóa lần 2 ấy, nhưng mà mình không dám nói”.

Hàng xóm lại “phàn nàn” nên không dám nói to

Nói về cảnh gây tranh cãi nhất MV đó là khi Độ Mixi khoác vai bạn nữ khác, anh tôi rất tự tin nói rằng “tôi đã chụp ảnh và tôi báo cáo với vợ tôi rồi” cho nên giờ các ông có ngồi trêu hay gửi ảnh cho chị vợ thì anh tôi cũng không sợ nhé. Đây là lần đầu tiên Độ Mixi tham gia quay MV với một ca sĩ. Tuy khá lâu rồi anh không nhận lời mời quảng cáo, nhưng bên PUBG Mobile là đơn vị cầu nối giữa bên anh Siro với Độ Mixi và anh rất thích Mr.Siro nên anh đã nhận lời ngay. Anh cũng nhắn nhủ đến mọi người rằng: “Tôi biết khả năng diễn của tôi có hạn nên là tôi cũng đã cố gắng hết sức rồi. Cá nhân tôi xem thì thấy có nhiều đoạn nó cũng hơi buồn cười nhưng với tôi thì như thế là tôi chấp nhận được. Mong các bạn khi xem đừng khắt khe quá”.