Độ Mixi thông báo dương tính với Covid-19

Gần 3 triệu thành viên trong group “Bộ tộc MixiGaming” đã không khỏi lo lắng khi Độ Mixi thông báo dương tính khi test nhanh Covid.

Gần 3 triệu thành viên trong group “Bộ tộc MixiGaming” đã không khỏi lo lắng khi “Tộc trưởng” Độ Mixi thông báo dương tính khi test nhanh Covid.

Tối ngày 17/2, nam streamer đã đăng tải trong nhóm kín “Bộ tộc MixiGaming” – nhóm dành cho người hâm mộ của anh, thông báo rằng có triệu chứng ngứa họng và test nhanh lên 2 vạch.

Độ Mixi

Độ Mixi đăng kèm hình ảnh test nhanh 2 vạch mờ

Anh cho biết, do thấy ngứa họng nên đã thực hiện test nhanh và cho kết quả dương tính với 2 vạch mờ. Có lẽ là do mới nhiễm, CT đang thấp nên vạch thứ 2 chưa hiện rõ và triệu chứng còn nhẹ. Vì lý do này nên anh đang phải sắp xếp công việc và lên livestream muộn nhưng sẽ nghỉ ngơi sớm hơn mọi ngày . Hàng nghìn anh em trong bộ tộc đã để lại bình luận chúc anh mau khỏe. Trong số đó, cũng không ít người thắc mắc và lo lắng cho sức khỏe của bà chủ kênh là vợ nam streamer và 2 nhóc Tùng Sói, Cáo Nhu Nhi.

Trước đó, trong buổi livestream tối ngày 16/2, Độ Mixi cũng đã có một vài dấu hiếu cho thấy sức khỏe không được tốt khi anh cảm thấy lạnh, thỉnh thoảng ngứa họng và ho. Mọi người nghĩ có thể là do Hà Nội mấy ngày này nhiệt độ đang thấp nên dễ có những cảm giác như vậy. Sau đó kết quả test nhanh cho thấy đó không phải triệu chứng do thời tiết mà là do anh đã nhiễm Covid.

Độ Mixi trong livestream ngày 16/2

Được biết, anh đã tiêm đủ 3 mũi vacxin, có lẽ các triệu chứng cũng sẽ nhẹ hơn và có thể hồi phục sớm. Mong rằng Độ Mixi sẽ nhanh “1 vạch” trở lại để tiếp tục công việc. Trước đó, một trong 4 “tứ hoàng streamer”- Xemesis cũng dương tính với virus này. Mọi người cũng nên cẩn thận và giữ gìn sức khỏe tốt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.