Valorant: Những KOL HOT đồng hành cùng VCT Challengers Vietnam – Stage 1

VCT Challengers Vietnam - Stage 1 đã chính thức lên sóng. Theo đó hàng loạt KOL nổi tiếng xa gần đồng hành cùng mùa giải này.

Theo như công bố chính thức thì những gương mặt quen thuộc sẽ đồng hành cùng giải đấu VCT Challengers Vietnam – Stage 1 gồm: BOMMAN, CRAZYGUY, THEANH96, VIZZZ, HK15, LONGAODEN, DESMONDVU2, SANGTRAAN, LINH NANG, NHA ANH LIMITY, MEORACLE, NGOCTOCDO, OCLEOP, 500BROS LYNX, 500BROS TOMY, 500BROS SINH TOXIC, 500BROS BAPJ, 500BROS HUYLOVA, 500BROS TEACHER MINH và 500BRO TRONG LINH.

Những cái tên đáng chú ý

Nếu bạn chưa biết thì VCT Challengers Vietnam – Stage 1 là một giải đấu Esports nằm trong khuôn khổ hệ thống giải đấu duy nhất do Riot Games phối hợp cùng VNG tổ chức. Đây được biết đến là giải đấu có thứ hạng cao nhất trong khuôn khổ thi đấu của Valorant Việt Nam.

Điều đặc sắc hơn, VCT Challengers Vietnam – Stage 1 còn là giải đấu đầu tiên áp dụng hệ thống giải bổ trợ nhằm tạo cơ hội tranh tài tối đa nhất cho các đội tuyển Valorant tại Việt Nam có ước mơ, khát khao chinh phục giải đấu Esports chuyên nghiệp.

Cùng điểm qua một số quan điểm, phát ngôn nổi bật của “những thanh niên” đồng hành cùng giải đấu VCT Challengers Vietnam – Stage 1 anh em nhé!

Chúng ta hãy cùng đến với quan điểm đầu tiên của NGX CRAZYGUY.

Những chia sẻ của anh chàng về giải đấu

CRAZYGUY được cộng đồng game thủ Việt biết đến qua nhiều giải đấu CSGO chuyên nghiệp và mới đây trong tựa game Valorant. Theo như nhận định thì NGX CRAZYGUY cho rằng VCT VietNam mùa này rất đáng để xem với sự góp mặt của nhiều gương mặt cũ, hứa hẹn bùng nổ giao tranh.

Bomman bình luận

Caster Bomman tên thật là Mai Nam Hải, anh chàng còn được biết đến là một streamer đình đám hiện nay và đang sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến là bạn trai MC Minh Nghi của VCS (Vietnam Championship Series).

Anh chàng cho rằng, Valorant đang dần chứng minh tên tuổi của mình bằng việc thu hút lượng lớn player trẻ và mới toanh. Họ hẳn sẽ trở thành những đại diện của Valorant Việt Nam tại đấu trường khu vực và thế giới. Hãy cùng cổ vũ cho họ nhé!

Ngoctocdo bình luận

Stage 2 mà tổ chức đấu LAN thì siêu hấp dẫn. Một chia sẻ thú vị đến từ vị trí của NgocTocDo.

MC xinh tươi của giải

Linh Nắng – không thể thiếu cái tên đã gắn bó và để lại ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng game thủ Valorant Việt Nam. Cô nàng dự đoán rằng ngoài Cerberus Esports thì UBT Esports và Brave Wolves là hai đội tuyển tiếp theo có thể dành suất vòng Chung Kết.

Lời nhắn nhủ yêu thương từ Vizzz

Một pha “gáy” khét lẹt đến từ vị trí của Vizzz với phương châm “toàn anh em cả nên hy vọng mọi người làm được”.

Tóm lại, với một thanh niên nghiện Valorant như tôi thì không thể bỏ lỡ những pha gây cấn, những trận đấu kinh điển của VCT Challengers Vietnam – Stage 1 cùng những bình luận hài hước, những pha “gáy” khét lẹt đến từ vị trí của những gương mặt vàng trong làng giải trí đã nêu ở trên.

Anh em nào cùng chí hướng thì đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm những thông tin mới nhất về VCT Challengers Vietnam – Stage 1 nói riêng và tựa game Valorant nói chung nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?