Độ Mixi và Em Bé đồng loạt lên tiếng về drama đầu năm, chỉ 1 câu nói cũng đủ thể hiện sự lịch thiệp của 'Tứ hoàng streamer'

Mới đây, người trong cuộc là Độ Mixi và Em Bé đã lên tiếng về drama đầu năm khi đi dự sự kiện Gala của Nimo TV.

Vào ngày 13/01 vừa qua, Nimo TV Glory Night 2021 đã diễn ra nhằm mục đích vinh danh những streamer, idol… đã có đóng góp nổi bật trên nền tảng này trong suốt 1 năm vừa qua. Nam streamer danh tiếng Độ Mixi cùng với team Refund Gaming của anh đã thâu tóm gần hết những giải thưởng của đêm Gala này.

Tuy nhiên, một trong những drama đầu năm của làng streamer lại đến từ chính buổi Gala này và một trong những nhân vật chính lại chính là Độ Mixi. Cụ thể, trong lúc chụp hình kết thúc sự kiện, nữ streamer mới nổi Em Bé đã chen lên hàng đầu và còn vịn vào tay của nam streamer không rời. Chính điều này đã khiến cô gái trẻ nhận về vô số chỉ trích của dân mạng.

Mới đây, 1 trong 2 nhân vật chính – nam streamer Độ Mixi đã lên tiếng giải thích sự việc. Theo đó, anh cho biết: “Trong buổi diễn tập, sắp xếp là tôi đứng cao hơn hàng, cùng với chị Thương bên nhà tài trợ. Xong rồi đến team Refund Gaming và cuối cùng thấp nhất là những người khác. […] Còn bức ảnh chế trên mạng thì tôi có biểu cảm đấy thật nhưng là do thấy lâu quá mà chưa làm xong thôi.”

Độ Mixi giải thích về drama đầu năm liên quan đến nữ streamer Em Bé

Độ Mixi giải thích về drama đầu năm liên quan đến nữ streamer Em Bé

Độ Mixi cũng cho biết thêm: “Bạn Em Bé này thì tôi có nói chuyện, bạn ấy cũng chỉ muốn xin chụp ảnh thôi chứ không có gì đâu. Bạn ấy cũng không biết là có quy định. Thì cũng không có phải vấn đề gì đâu, mà tôi thấy nhiều bạn trên mạng lên án bạn ấy hơi nặng nề.”

Có thể thấy rõ, dù Độ Mixi vì chuyện này cũng gặp đôi chút rắc rối đầu năm nhưng bản thân nam streamer vẫn tỏ ra lịch thiệp và còn có những lời lẽ phần nào bênh vực cho người đàn em nhỏ tuổi trước sự công kích của dân mạng.

Và cũng trong buổi stream gần nhất, Em Bé cũng lên tiếng về hành động của mình. Cô cho biết chỉ muốn chụp hình nhưng vì không rõ đã chụp xong chưa nên giữ tay Độ Mixi hơi lâu. “Lần đầu tiên đứng trên sân khấu còn nhiều thiếu sót, mình sẽ cố gắng làm tốt hơn nếu có cơ hội” – Em Bé chia sẻ.

Bức ảnh tương tác giữa Em Bé và Độ Mixi bị cộng đồng mạng chế lại

Bức ảnh tương tác giữa Em Bé và Độ Mixi bị cộng đồng mạng chế lại

Năm 2021 là một năm đại thành công của Độ Mixi cũng như team Refund Gaming. Và với những gì đã và đang làm được, chắc chắn nam streamer sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong làng streame Việt thêm một thời gian dài nữa.