Vợ chồng Slay đồng loạt lên tiếng 'Xin lỗi! Chúng mình yêu nhau xong rồi', dân mạng hoang mang vì nghi vấn 'tan vỡ'

Slay và Chị Bé đều có những động thái bất thường khiến khán giả phải đặt nghi vấn về việc cặp đôi đã xảy ra rạn nứt tình cảm.

Cả

Là một trong những tuyển thủ sở hữu thành tích đồ sộ nhất của làng LMHT Việt, Slay có thể xem là một huyền thoại của VCS. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến cộng đồng game thủ ngưỡng mộ vì tính cách hiền lành, hòa đồng và nhất mực chung thủy trong tình yêu. Vào năm 2020, Chị Bé – Bạn gái Slay khi ấy đã khiến các fan nức lòng khi báo tin vui, cặp đôi đã có em bé đầu lòng.

Không lâu sau, cả hai cũng chia sẻ hình ảnh đăng ký kết hôn, và chàng tuyển thủ đa năng chính thức yên bề gia thất. Dù sự nghiệp thi đấu của Slay trong 2 năm gần đây là tương đối ảm đạm, tuy nhiên đời sống của anh thì vẫn nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng, khi có cả vợ đẹp, con xinh, lẫn một công việc streamer tạm coi là ổn định.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng fan Slay nói riêng và SBTC Esports nói chung lại bị một phen hoang mang, khi cả 2 vợ chồng nhà Slay đều đăng tải những dòng trạng thái rất bất thường trên trang cá nhân. Cụ thể, Chị Bé chỉ post một status vỏn vẹn 2 chữ “Xin lỗi!’, và ngay sau đó ít giờ, Slay cũng đăng status tương tự với nội dung cụ thể hơn: “Bọn mình yêu nhau xong rồi… Xin lỗi!”

Động thái của cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng. Một số bình luận “lạc quan” thì cho rằng có thể đây chỉ một lời bông đùa của cả hai, với hàm ý theo khuôn mẫu những tiểu thuyết tình yêu: “Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa, từ giờ chúng tôi chuyển sang mối quan hệ vợ chồng.”

Tuy nhiên, có lẽ mọi thứ không khả quan như hầu hết người hâm mộ mong đợi. Trên Facebook cá nhân, Chị Bé liên tục đăng tải những story có nội dung buồn bã, thậm chí ghi lại cả hình ảnh cô đang bật khóc. Trong khi về phía Slay, sau khi đăng status nói trên thì anh cũng không có bất kỳ phản hồi nào khác để giải đáp nghi vấn của khán giả.

Cộng đồng hoang mang không rõ có phải vợ chồng Slay vừa xảy ra đổ vỡ hay không

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi giả thuyết vẫn chỉ là suy đoán từ phía người hâm mộ, trong khi người trong cuộc thì vẫn chưa có thêm động thái nào để làm rõ sự việc. Các fan của Slay vì thế vẫn giữ hy vọng rằng tất cả chỉ là một câu chuyện đùa, hoặc cùng lắm cũng chỉ là một sự xích mích nhất thời mà thôi. Bởi nếu Slay – Chị Bé thực sự chia tay thì đây sẽ là nỗi tiếc nuối vô cùng lớn về cái kết của một chuyện tình đẹp như mơ trong làng Esports Việt.