Đôi điều trải lòng của chàng trai game thủ sắp đến ngày lấy vợ

Lúc ế thì chỉ mong có gấu mà lúc có rồi thì chỉ mong ế trở lại.

Nhắc tới game thủ thì người ta thường nghĩ ngay tới các chàng trai có đường tình duyên lận đận, F.A lâu năm, nhát gái, xấu trai, abc xyz,… nói chung là rất nhiều nhược điểm khiến cho họ không thể tiếp cận được phái đẹp nên đành phải vùi mình vào game để quên đi sự đời.

Tuy nhiên điều đó chỉ đúng với một phần nhỏ của giới game thủ, vì thực tế rất nhiều chàng trai ham mê game vẫn có cho mình một nửa riêng xinh đẹp và thấu hiểu cho đam mê của họ, thậm chí bạn gái còn chơi game giỏi hơn cả bạn trai. Chuyện các bạn trẻ quen nhau qua game online rồi sau đó nên duyên vợ chồng đã trở nên cực kì phổ biến ở xã hội ngày nay. Nhìn chung thì khát khao mong muốn có “gấu” của anh em game thủ thường tỏ ra mãnh liệt hơn so với người bình thường. Nhưng liệu có anh em nào trong số đó đã lường trước tương lai khi mà đã có người yêu, rồi sau đó lấy vợ là như thế nào chưa?

Hãy đến với những lời tâm sự của một game thủ chính hiệu (và sắp lấy vợ) có nickname “phimcuamoe” để hiểu rõ hơn tương lai màu gì đang chờ đón các anh em nhé Chào “phimcuamoe”, rất cảm ơn em đã nhận lời phỏng vấn của Gamehub về chủ đề “nhạy cảm” này

Nghe em nói bình thường mà sao anh thấy căng thế nhỉ. Được rồi, vậy em có thể chia sẻ cho mọi người biết được cuộc sống của 1 game thủ sắp lấy vợ là như thế nào không

Mới nghe đoạn đầu mà đã thấy có vẻ vừa thích nhưng lại… vừa sợ đúng không em?

Cái này thì cũng dễ hiểu mà em, mà bỏ nhậu đi là cũng là tốt đó chứ!

Trường hợp này thì đúng là tận thế của anh em game thủ rồi nhỉ. Nhìn bạn bè mua game về quẩy mà mình phải ngồi không thì đúng là buồn không để đâu cho hết.

Vậy là tốt rồi. OK cảm ơn phimcuamoe đã có đôi điều tâm sự tới các anh em game thủ, em còn lời nào muốn gửi gắm trước khi kết thúc buổi trò chuyện hôm nay không?
Thanks phimcuamoe về những lời tâm sự rất mộc mạc và chân thật này. Chúc em luôn vui vẻ và thật hạnh phúc. Sau này nếu có làm bài phỏng vấn game thủ sau khi lấy vợ thì Gamehub sẽ tìm đến em đầu tiên nhé!