Doki Doki Literature Club: Game kinh dị trá hình Anime dễ thương sắp trở lại và ám ảnh hơn xưa

Sau gần 4 năm ra mắt trên PC, game kinh dị Doki Doki Literature Club đang chuẩn bị đặt trên lên Console với một phiên bản tái phát hành bổ sung thêm DLC mới.
Doki Doki Literature Club

là một trong những hiện tượng game gây chú ý nhất của năm 2017. Game thuộc thể loại tâm lý kinh dị nhưng lại mang dáng dấp của những tựa game giả lập hẹn hò huê mộng visual novel. Nhờ vẻ ngoài Anime nữ tính cùng những tình tiết ngọt ngào ở đầu game mà Doki Doki Literature Club dễ dàng đánh lừa game thủ, sau những trải nghiệm "màu hồng" chính là những phút giây ám ảnh đến khó quên, rồi khó ngủ. Sau gần 4 năm ra mắt trên PC, game kinh dị Doki Doki Literature Club đang chuẩn bị đặt trên lên Console với một phiên bản tái phát hành bổ sung thêm DLC mới. Có thể thấy trong Trailer trở lại, nhà phát triển Team Salvato đã phải thêm nhiều cảnh báo trước các tình huống ám ảnh để người chơi kịp chuẩn bị tâm lý.

Trong Doki Doki Literature Club, người chơi sẽ vào vai một nam sinh được người bạn thời thơ ấu của mình là Sayori mời vào câu lạc bộ văn học tại trường trung học của cô ấy. Sau khi tham gia, người chơi sẽ được gặp gỡ những gái xinh khác trong câu lạc bộ, bao gồm Trưởng Clb Monika với mái tóc cam đuôi gà, cô nàng Yuri tóc dài màu tím thường buông xõa và cô nhóc Natsuki nhỏ nhắn dễ thương.

Diễn biến tiếp theo đơn thuần chỉ xoay quanh việc nhân vật của người chơi tìm hiểu các nhân vật thông qua các cuộc trò chuyện rồi hoạt động câu lạc bộ, .... y như những tượng game giả lập hẹn hò. Nhưng đó mới chỉ là phần dạo đầu, đến khi câu lạc bộ này chuẩn bị cho lễ kỷ niệm trường, mọi thứ mới dần dần lộ diện. Sayori vui vẻ hoạt bát bỗng dưng cư xử kỳ lạ, tâm sự những điều như một người bị trầm cảm lâu năm và bất ngờ... tự tử. Từ đây, tiến trình game bước vào những giai đoạn đáng sợ đến rợn tóc gáy với những lời thoạt đầy máu me, các nhân vật dần lộ ra góc tối trong tâm hồn mình.

Sayori bất ngờ... tự tử,
... và hình vẽ đáng sợ này được gửi cho người chơi.

Dự kiến Doki Doki Literature Club Plus sẽ được phát hành vào ngày 30/6/2021 cho các nền tảng Nintendo Switch, PC, PS4, PS5, và Xbox One. Bản DLC mới sẽ có 6 câu chuyện phụ với bối cảnh thời gian diễn ra trước các sự kiện của phần game gốc, giới thiệu quá trình các nhân vật trở thành bạn thân của nhau.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): [email protected]